Showbiz

Video: Hoa hậu Thùy Tiên bị "hành lên bờ xuống ruộng" ở Táo Xuân

18/01/2022, 07:57
image

Trong Táo Xuân 2019, Thùy Tiên vào vai Hoa hậu Môi trường - người vừa đăng quang và trở về nước trong sự chào đón của những người dân.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên gây sốt khi xác nhận tiếp tục trở lại chương trình Táo Xuân 2022.

img

Hoa hậu Thùy Tiên "lầy lội" trên sân khấu Táo Xuân 2019

Thông tin này khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, bởi nàng hậu từng xuất hiện trong chương trình này cách đây 3 năm. Không những được khen ngợi về diễn xuất và sự tự tin trên sân khấu, lần xuất hiện năm xưa còn được cho là "tiên tri" cho ngày Thùy Tiên trở thành hoa hậu.

Khi đó, Thùy Tiên được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam mời đảm nhận vai Hoa hậu Môi trường - người vừa đăng quang và trở về nước trong sự chào đón của những người dân nơi cô sinh sống. Cô nàng còn bị "hành lên bờ xuống ruộng" với những tư thế tạo dáng hài hước, lầy lội.

Hiện tại, khoảnh khắc “tiên tri” của Táo Xuân năm nào đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và ai nấy đều thích thú.

img

img

Với tính cách hài hước, lầy lội, Thuỳ Tiên được đánh giá sẽ là nhân tố gây bất ngờ tại Táo Xuân năm nay. Các fans sắc đẹp đang rất mong chờ những màn "tấu hài" gây cười của nàng hậu trong chương trình năm nay.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới hôm 4/12 tại Bangkok, giúp Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại sân chơi nhan sắc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.