Đời sống

Video: Hoa hồng độc đáo hút khách Hà Nội dịp 8/3

07/03/2017, 11:40

Từ lâu, hoa hồng là quà tặng ý nghĩa dịp 8/3. Mời bạn chiêm ngưỡng những loại hoa hồng đang gây sốt hiện nay.

hoa

Từ lâu, hoa hồng là quà tặng ý nghĩa dịp 8/3. Mời bạn chiêm ngưỡng những loại hoa hồng đang gây sốt hiện nay.

Hoa hồng "biết nói"

Hoa hồng "biết nói" thực chất là một bông hoa giả được làm bằng chất liệu vải thô. Nhìn bên ngoài, sản phẩm này có hình thức khá giống với một bông hồng thật. Hiện loài hoa này đang là món quà 8/3 gây sốt với giá 70.000 đồng/bông.

Bí mật giúp loại hoa này "nói được" là bởi chúng được gắn một loại máy ghi âm rất nhỏ được cài bên trong cuống làm bằng chất liệu nhựa cứng. Phần loa để phát ra âm thanh cài trên đài hoa. Các loại dây dùng để truyền dẫn âm thanh được thiết kế rất nhỏ và cuốn quanh cuống hoa. Nếu không để ý, người dùng sẽ không thể nào phát hiện ra hệ thống dây điện và loa phát âm thanh được gắn trên bông hồng giả này.

Hoa hồng sáp 

Hoa hồng sáp thu hút bởi vẻ đẹp lạ, mùi hương thơm lâu cùng với hình thức sang trọng, hoa hồng sáp trở nên đắt hàng trong dịp 8/3Giá dao động của mỗi bông hoa sáp  từ 20.000 đến 40.000 đồng; những bó hoa có giá dao động từ 600.000 đến 1 triệu đồng.

Hoa hồng sứ 

Hoa hồng sứ là sự kết hợp những tinh hoa của đất cùng sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi bàn tay nghệ nhân. Từng cánh hoa, chiếc lá, mũi gai, thân hoa đều trải qua nhiều công đoạn với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nung màu ở 1.210 độ C.

Lấy ý tưởng từ loài hoa tượng trưng cho tình yêu cùng cảm hứng sáng tạo nghệ thuật bất tận, hoa hồng sứ là kỷ vật lưu giữ “tình yêu vĩnh cửu” và thông điệp yêu thương tới phái đẹp. 

Hoa hồng vàng nguyên khối

Hoa hồng vàng nguyên khối làm từ 50 chỉ vàng 24K, chiều dài cả cuống và nụ là 23,5 cm, bề ngang 8,5 cm. Mất 6 ngày làm việc liên tục với gần 20 công đoạn khác nhau mới hoàn thiện một bông hồng vàng 24K nguyên khối với giá trên 200 triệu đồng/bông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.