Showbiz

Video: Hoài Linh xuất hiện trên phim trường, thẳng tay tát đàn em

13/01/2022, 16:50
image

Video Hoài Linh xuất hiện trên phim trường sau thời gian dài "ở ẩn", thẳng tay tát đàn em gây chú ý.

Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động, gần đây, danh hài Hoài Linh bắt đầu tái xuất làng giải trí. Anh vừa cùng Việt Hương và nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia vở kịch dài "Lạc giữa biển người" trong đợt Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc phía Nam 2021.

Sự trở lại của nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời động viên, chào mừng của nhiều đồng nghiệp, khán giả. Sau một thời gian "ở ẩn", cái tên của Hoài Linh vẫn gây "sốt" và đêm diễn thậm chí đã "cháy vé".

img

Hình ảnh Hoài Linh trong hậu trường tham gia một sản phẩm âm nhạc của đàn em

Không chỉ tái xuất trong kịch nói, Hoài Linh còn tham gia đóng sản phẩm âm nhạc của đàn em. Một trích đoạn nam danh hài xuất hiện tại phim trường, biểu cảm giận dữ và thẳng tay tát vào mặt một ca sĩ trẻ gây chú ý.

Thực tế, đây chỉ là một phân cảnh tập luyện cho MV đón xuân Nhâm Dần của SSay Huỳnh - ca sĩ đàn em đồng hương với Hoài Linh. Xuất hiện trên phim trường, nam danh hài cho thấy sự chuyên nghiệp khi hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn, khiến người xem cảm thấy như tình huống thật.

Được biết, sản phẩm âm nhạc lần này được lấy cảm hứng từ ca khúc "Trách thân", ca khúc khởi đầu cho sự nghiệp danh hài Hoài Linh tại hải ngoại nhiều năm về trước.

img

Đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ tham gia một sản phẩm âm nhạc

img

Hoài Linh đã có thần sắc tươi tắn hơn sau biến cố sự nghiệp

Lần này, anh kết hợp cùng đàn em tạo nên "Trách thân 2022" phiên bản mang phong cách trẻ trung và hiện đại hơn. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh đồng ý góp giọng và diễn xuất trong một sản phẩm nghệ thuật sau thời gian dài “ở ẩn”.

Thời gian qua, dù không hoạt động nhưng cái tên Hoài Linh luôn là chủ đề "nóng". Sau ồn ào từ thiện miền Trung, anh khá kín tiếng. Thậm chí sau khi được minh oan, anh cũng không lộ diện.

Ngay cả khi biểu diễn trong Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021, nam danh hài cũng từ chối phỏng vấn với truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.