Showbiz

Video: Hoài Sa ấp úng tiếng Anh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

25/02/2020, 23:30
image

Hoài Sa được nhận xét là có phần thể hiện không tốt khi trả lời ấp úng, thiếu tự tin bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020.

img
Hoài Sa trong phần thi phỏng vấn

Chiều 25/2, Bùi Đình Hoài Sa - đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2020 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) 2020 đã bước vào vòng thi phỏng vấn.

Người đẹp diện áo dài và là thí sinh đầu tiên của phần phỏng vấn được phát trực tiếp trên fanpage cuộc thi. Khi được MC yêu cầu giới thiệu bản thân, cô trả lời họ tên, tuổi và chiều cao bằng tiếng Anh. Sau đó, MC tiếp tục đặt câu hỏi: "Bạn hãy định nghĩa vẻ đẹp là gì?", đại diện Việt Nam phải nhờ đến ê-kíp thông dịch mới hiểu nội dung và trả lời.

Người đẹp sinh năm 1991 tuổi cho biết: "Tôi tin rằng vẻ đẹp thật sự là khi ta có một trái tim đẹp, giúp người khác cũng có trái tim đẹp. Đó là vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài".

Tuy nhiên, phần trả lời của Hoài Sa không khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trong nước hài lòng. Đa số khán giả cho rằng người đẹp phát âm còn sai và mắc lỗi về ngữ pháp. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng câu trả lời quá ngắn, ý tứ lủng củng và chưa mang thông điệp sâu sắc.

Phần giao lưu hậu trường này vốn là một điểm nhấn của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Năm 2018, đại diện Việt Nam - ca sĩ Hương Giang - gây ấn tượng ngay từ đầu nhờ khả năng giao tiếp lưu loát, phong thái hoạt bát và làm chủ cuộc trò chuyện.

img
Hoài Sa (ở giữa) bên cạnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale (bên phải)

Dù vậy, nhiều khán giả dành lời động viên cho Hoài Sa bởi đây chỉ là những hoạt động đầu tiên của cuộc thi và cô còn nhiều cơ hội tỏa sáng, ghi điểm.

Hiện tại, Hoài Sa đang là một trong những ứng viên sở hữu sắc vóc nổi bật, kỹ năng trình diễn tốt nhờ kinh nghiệm “chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc trong nước. Phần video giới thiệu bản thân của cô cũng đang có lượt xem cao nhất so với dàn thí sinh khác. Vì vậy, nhiều khán giả kỳ vọng người đẹp sẽ tự tin hơn, bứt phá để làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.