Video

Video: Hoảng hồn bé gái băng qua đường trước mũi ô tô

13/06/2018, 16:08
image

Clip ghi lại cảnh bé gái bất ngờ chạy qua đường ngay trước đầu xe máy khiến người xem một phen hoảng hồn.

97
Clip ghi lại cảnh bé gái bất ngờ chạy qua đường ngay trước đầu xe máy khiến người xem một phen hoảng hồn

Anh Dương Hiển Hưng (Quảng Nam) vừa chia sẻ một clip ngắn được camera hành trình ghi lại cảnh một bé gái không chú ý đã bất ngờ chạy qua đường qua đường ngay trước mũi ô tô. Theo đó cháu bé tự chạy qua đường mà không có người lớn đi cùng. Tài khoản Hiển Hưng cho biết, đã bóp còi và chủ động giảm tốc độ tại khúc cua cộng thêm cháu bé vừa chạy vừa lấy tay trùm mũ hai bên tai nên không nghe thấy. Rất may, tài xế đã phanh lại kịp thời. Sự việc xảy ra khiến người xem một phen hoảng hồn.

Theo thông tin chia sẻ ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h22 ngày 12/6 trên đoạn đường qua xã Duy Phước (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Chia sẻ với PV Báo Giao thông anh Hưng cho biết: “Chỗ này là khúc cua, mình có giảm tốc độ và bóp còi khi vào cua, cũng đã quan sát thấy em bé chạy từ xa nhưng không nghĩ cháu tạt đầu qua đường như vậy, may mà mình đi chậm nên xử lý kịp”.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện việc một cháu bé bất ngờ chạy qua đường mà không có sự trông coi của người lớn. Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều ngày 10/6, trên đoạn đường thuộc xã Song Phượng (huyện Đan Phượng, Hà Nội), một bé gái cũng bất ngờ chạy qua đường khi có nhiều phương tiện đang qua lại. May mắn là nam thanh niên điều khiển xe máy đã đánh lái kịp thời.

Hay sáng ngày 9/6, mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một em bé đang chập chững đi qua QL 2C một mình, đoạn qua huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang khiến nhiều người hoảng hốt. Rất may, 2 tài xế đã phanh xe kịp thời. Lúc này, mẹ của bé phát hiện sự việc mới hớt hải chạy đến ôm con khóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.