Video

Video: Hoảng hồn xe máy cân ba ngã lăn trước mũi ô tô

18/06/2018, 16:08
image

Clip ghi lại cảnh chiếc xe máy đổ ra đường ngay trước mũi ô tô khiến người xem một phen hoảng hồn.

99
Clip ghi lại cảnh chiếc xe máy đổ ra đường ngay trước mũi ô tô khiến người xem một phen hoảng hồn

Chủ tài khoản Đức Thắng vừa chia sẻ một video ngắn được camera hành trình ghi lại cảnh chiếc xe máy trong lúc bẻ cua do không làm chủ được tay lái đã đổ ra đường ngay trước mũi ô tô.

Theo đó, chiếc xe máy có “cân” ba, trong quá trình bẻ cua cùng lúc với chiếc ô tô màu đỏ đi tới khiến người điều khiển xe máy không xử lý kịp. Rất may là tài xế ô tô cũng đã kịp thời phanh lại. Điều đáng nói, cả 3 người trên chiếc xe máy này đều không đội mũ bảo hiểm và có chở theo trẻ em khi tham gia giao thông. Vụ việc xảy ra khiến nhiều người đi đường lúc đó một phen hoảng hồn.

Theo chia sẻ ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 14h13 ngày 17/6, gần toà nhà Vincom trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Sau khi xem clip, đã có nhiều ý kiến trái chiều về việc ai đúng, ai sai trong trường hợp này. Anh Nguyễn Mạnh Tiến chia sẻ: “Xe máy đi quá ẩu, may mà không sao”. Còn tài khoản Viet Cat cho rằng: “Xe máy đi góc đấy là khuất cột A rồi. Tội nghiệp xe máy nhưng xe máy sai”.

Trong khi, nhiều ý kiến cho rằng trường hợp này, qua những chỗ giao nhau, ô tô cũng nên giảm tốc độ để đảm bảo an toàn. Tài khoản Hung Le bày tỏ: “Xe ô tô có lẽ nên nhường”. Chủ tài khoản Tran Linh nhận xét: “Ô tô đi qua chỗ rẽ sai làn, đoạn này xe máy cũng không được rẽ từ hướng Chùa Láng. Cả 2 đều ngang không ai chịu nhường, cũng may không ai bị sao”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.