Pháp luật

Video: Hỏi cung đối tượng hành hạ, chích điện trẻ em gây phẫn nộ

09/12/2016, 07:56
image

Tối 7/12, cảnh sát xác nhận đã bắt được Nguyễn Thành Dũng, nghi can hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia.

clip-hoi-cung-doi-tuong-hanh-ha-chich-dien-tre-em-

Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra. Nguồn: Facebook Quốc Thái

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn video được cho là hỏi cung đối tượng đã hành hạ, chích điện trẻ em gây phẫn nộ cho người xem trong thời gian gần đây. 

Trao đổi với báo chí, tối 7/12, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (C45), xác nhận vừa bắt được Nguyễn Thành Dũng, nghi can hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia

 Clip cảnh sát hỏi cung đối tượng hành hạ (Nguồn: Facebook PV VTV Quốc Thái)

Tại cơ quan điều tra, theo như đoạn video ghi lại, nghi phạm đã có những lời khai ban đầu. Vị cảnh sát vừa chỉ tay vào đoạn clip hành hạ trẻ em, vừa hỏi: "Thời điểm diễn ra các đoạn clip này là vào ngày 22/8 đúng không. Đánh bé có phải ở đồn điền Cacao không? Lúc em đánh đập bé thì bố mẹ bé đi đâu, đi làm trong đồn điền à?". Đáp lại đối tượng chỉ nói "không biết, không nhớ".

Một cảnh sát khác hỏi thêm: "Lúc nghe thấy em bé khóc có sốt ruột không?", đối tượng cho biết đã mở và xem lại các clip nhiều lần, hiện tại mỗi lần nghe đều cảm thấy nhức đầu.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt đoạn clip ghi lại cảnh hành hạ, đánh đập, chích điện vào người những đứa trẻ ở Campuchia đã gây phẫn nộ cư dân mạng. Báo Campuchia và lực lượng chức năng vào cuộc xác định có 4 người tham gia vụ việc, trong đó có nam thanh niên tên Nguyễn Thành Dũng sinh năm 1982, quê ở An Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.