Câu chuyện giao thông

Video: Hung thần xe tải đã vi phạm giao thông còn "dọa" tông ô tô con

28/01/2021, 09:06
image

Một chiếc xe ô tô tải chở VLXD trên tuyến QL45 khi đi đến nút giao có vòng xuyến thì cố tình đi ngược làn đường và "dọa" tông xe ô tô con.

img

Hình ảnh chiếc xe ô tô tải cố tình vi phạm Luật GTĐB, "dọa" tông chiếc xe ô tô con màu trắng (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô tải hiệu Howo mang BKS: 36C-154.30 đề lô gô Đại Hồng Phúc chở VLXD lưu thông trên tuyến QL45 theo hướng Nông Cống - TP Thanh Hóa.

Khi đi đến nút giao có vòng xuyến thì chiếc xe này không tuân thủ theo Luật GTĐB muốn đi tắt ngang để vào đường tránh Đông - Tây TP Thanh Hóa.

Cùng lúc này, một chiếc xe ô tô con màu trắng hiệu Wigo (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông theo hướng TP. Thanh Hóa - Nông Cống đi đến.

Trong nội dung clip cho thấy, mặc dù đã đi sai nhưng tài xế xe tải 36C-154.30 vẫn cố tình thách thức và nhiều lần lùi xe "dọa" tông chiếc xe ô tô con để sang đường mà không muốn đi qua vòng xuyến. Sự việc được camrera hành trình của phương tiện khác ghi lại lúc 13h51' ngày 26/1/2021.

Ngay sau khi sự clip đăng tải, nhiều bình luận cho rằng đó là "xe vua" nên mới có kiểu đi ngang ngược như vậy và khen hành động của tài xế xe ô tô con không lùi bước trước sự liều lĩnh của chiếc xe tải...

Liên quan đến sự việc này, sáng ngày 28/1, trao đổi với Báo Giao thông, Đội CSGT & TT Công an TP Thanh Hóa cho biết đã nắm bắt được thông tin và đang xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.