Điều tra

Video: Kẻ bịt mặt chĩa súng cướp ngân hàng ở Huế

07/12/2016, 14:59
image

Công an đang ráo riết truy bắt kẻ dùng súng cướp ngân hàng BIDV Huế, số tiền bị mất có thể 600-700 triệu.

cuop-ngan-hang-hue

Bịt mặt cướp ngân hàng ở Huế - Ảnh chỉ mang tính minh họa

 Như đã đưa tin, vụ cướp xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 6/12, một kẻ bịt mặt đã sử dụng súng xông vào chi nhánh ngân hàng BIDV (29 Mai Thúc Loan, TP. Huế) uy hiếp, buộc nhân viên ngân hàng phải đưa tiền.

Nguồn video: VTV

Theo thông tin ban đầu, kẻ cướp ngân hàng BIDV ở TP Huế là nam thanh niên, khoảng 30 tuổi. Đối tượng cho hết tiền bỏ vào bao nilon màu đen, rồi lên xe máy (Attila) tẩu thoát. Khi nghe tiếng tri hô cướp người dân đã đuổi theo, nhưng bất thành vì thấy đối tượng dùng "súng ra đe dọa".

Theo công an T.T-Huế, khi có thông tin chính thức, đơn vị sẽ công bố. Lực lượng Công an cũng đang ráo riết truy bắt kẻ bịt mặt sử dụng "súng bắn bi" xông vào ngân hàng cướp tiền táo tợn này.

Xem video tên cướp chĩa súng dọa nhân viên ngân hàng tại đây:

 Nguồn video: Vnexpress

Theo nhận định, có thể đối tượng đã quan sát rất kỹ hoạt động của ngân hàng nên đã chọn thời điểm các nhân viên đang tất toán tiền vào cuối ngày để ra tay. 

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết ban đầu xác định vụ cướp ngân hàng BIDV ở Huế chỉ có một người thực hiện. Hung khí được sử dụng là súng bắn bi nén khí gas

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.