Bạn cần biết

Video khả năng đáng sợ của "sát thủ máu lạnh" Pitbull

23/08/2018, 16:54
image

Pitbull được xếp đầu tiên trong danh mục các giống chó nguy hiểm nhất với con người.

hqdefault

Chó Pitbull  bị coi là giống chó đáng sợ và hung dữ (Ảnh Internet)

Chó Pitbull thường bị coi là giống chó đáng sợ và hung dữ khiến nhiều người e ngại. Loài vật này từng gây ra nhiều vụ tấn công người gây kinh hoàng. Mới đây nhất là vụ chó Pitbull cắn chết anh trai chủ ở Thanh Xuân, Hà Nội mới đây.

Pitbull là có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi để săn bắt, bảo vệ tài sản, trang trại... và cả để chiến đấu với 1 con bò hoặc gấu trong "trò chơi bull-bear baiting" đến chết mới thôi (do đó mới có tên Pitbull vì được ghép từ Pit – hố lớn, chiến đấu và Bull – bò).

Với cơ thể đầy cơ bắp, bộ mặt hung dữ với đôi mắt đỏ ngầu, hàm răng có cấu tạo đặc biệt như khớp khóa giúp gia tăng lực cắn. Khi đã tấn công, chó Pitbull sẽ không dừng lại cho đến khi đối thủ của mình bị kết liễu. Nên chúng được mệnh danh là "sát thủ máu lạnh" hay "võ sĩ giác đấu", "chiến binh"...

Trong số 400 loại chó được biết đến, Pitbull được xếp đầu tiên trong danh mục các giống chó nguy hiểm nhất với con người.

Video chó Pitbull và những khả năng phi thường

Nguồn: Youtube/Akash Verma

Khả năng bật nhảy của Pitbull vô cùng đáng kinh ngạc, chúng có thể nhảy lên cao 2,40 m nếu không có tường hay điểm tựa, còn nếu nhảy cao với tường thì Pitpull có thể nhảy tới độ cao 4,10 m để cắn vào một chiếc lốp lơ lửng trên cao.

Có những chú chó Pitbull còn có thể kéo cả chiếc xe nặng 5 tấn rưỡi trên một đoạn đường dài, để cung cấp năng lượng cho quá trình hoạt động, chúng còn có chế độ ăn nghiêm khắc với nhiều đạm vì chúng tiêu hao năng lượng rất nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.