Tiêu điểm

Video: Khai mạc "Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông Việt Nam"

10/07/2016, 11:43
image

Sáng 10/7, Báo Giao thông đã tổ chức khai mạc chương trình “Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông Việt Nam”.

Untitled
Sáng 10/7, Báo Giao thông đã tổ chức khai mạc chương trình “Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông Việt Nam”.

Sáng ngày 10/7, Báo Giao thông, Công ty truyền thông Báo Giao thông phối hợp với các doanh nghiệp cứu hộ giao thông đã tổ chức khai mạc chương trình “Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông Việt Nam”.

Đại diện Bộ GTVT, UB ATGT Quốc gia, Bộ Công an và gần 100 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ giao thông đường bộ đã tham dự chương trình.

Đây là năm đầu tiên Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông Việt Nam được tổ chức, đánh dấu sự hoạt động chuyên nghiệp, ghi nhận vai trò cũng như đánh giá thực tiễn hoạt động cứu hộ giao thông tại Việt Nam. Qua đó, góp phần giải quyết ách tắc giao thông, đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông. Đây cũng là dịp để các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp cùng bàn luận, nhìn nhận lại thực tiễn hoạt động cứu hộ giao thông tại Việt Nam nhằm đưa ra những chính sách phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu, tạo môi trường hoạt động kinh doanh cứu hộ giao thông lành mạnh, bền vững.

“Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông Việt Nam” diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 9-10 tháng 7 tại khu Sơn Tinh Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với nhiều hoạt động ý nghĩa: diễu hành, trưng bày các phương tiện cứu hộ giao thông đường bộ; tọa đàm “Thực trạng cứu hộ giao thông Việt Nam và những chính sách liên quan”; thi diễn tập cứu hộ giao thông và các hoạt động giao lưu văn hóa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.