Showbiz

Video: Khoảnh khắc hài hước nghệ sĩ Chí Tài chơi hát nối chữ để "câu giờ"

26/12/2020, 15:07
image

Trong khi chờ Quế Ngọc Hải hoàn thành thử thách, nghệ sĩ Chí Tài cùng MC Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy đã bày trò vui nhộn để "câu giờ".

img

Nghệ sĩ Chí Tài vui vẻ cùng MC Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy chơi trò chơi để "câu giờ", chờ Quế Ngọc Hải

Mới đây, đoạn video hậu trường vui vẻ của cố nghệ sĩ Chí Tài cùng MC Đại Nghĩa và ca sĩ Ngô Kiến Huy khi đi ghi hình một chương trình thực tế thu hút sự chú ý. Được biết, nghệ sĩ Chí Tài, Ngô Kiến Huy và cầu thủ Quế Ngọc Hải là ba khách mời trong chương trình “Cơ hội đổi đời”. Đây cũng là chương trình nghệ sĩ Chí Tài ghi hình trước khi qua đời, nhưng chương trình còn chưa phát sóng.

Trong đoạn video hậu trường, trong lúc chờ đợi đồng đội của mình là cầu thủ Quế Ngọc Hải thực hiện thử thách, bộ ba Chí Tài, Ngô Kiến Huy cùng MC Đại Nghĩa đã chơi trò hát nối chữ. Vừa hát, cả 3 nghệ sĩ vừa nhảy nhót với những động tác nhí nhảnh để "câu giờ" và mang tới tiếng cười cho những khán giả đứng xem xung quanh.

Là một nhạc công nên nghệ sĩ Chí Tài thuộc khá nhiều bài hát. Ông hát nối chữ nhanh nhẹn, nhí nhảnh. Tuy nhiên, qua 2 lượt chơi, ông đã bị MC Đại Nghĩa "đánh bại" khi không thể tìm được câu hát nào bắt đầu bằng chữ "thương".

img

Trong khi “Tài hot boy” đang vắt óc tìm bài hát, Ngô Kiến Huy đứng bên cạnh liên tục gây áp lực cho đàn anh: “thương, thương”. Thấy vậy, nghệ sĩ Chí Tài đã quay sang mắng Ngô Kiến Huy.

Gương mặt và biểu cảm hài hước, đáng yêu của ông cùng sự tung hứng của các nghệ sĩ khiến khán giả xung quanh rộ lên những tiếng cười sảng khoái. Có thể thấy, dù chênh lệch tuổi tác nhưng nghệ sĩ Chí Tài khá hòa đồng với các đàn em.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12 vì đột quỵ. Các nghệ sĩ trong giới đều thừa nhận, sinh thời, ông là một người luôn vui vẻ, không ngại các đàn em, đàn cháu của mình trêu chọc, đùa giỡn. Bản thân ông cũng xởi lởi và không bao giờ giận ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.