Thời sự

Video: Khoảnh khắc dòng nước xiết cuốn phăng người và xe máy ở Đồng Nai

26/07/2022, 22:46
image

Chiều nay (26/7), trận mưa lớn khiến nhiều nơi ở tỉnh Đồng Nai ngập sâu. Người tham gia giao thông vất vả cố giữ xe máy trong dòng nước xiết.

Đoạn clip ghi lại sự việc đang được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội cho thấy, cơn mưa lớn chiều nay (26/7) khiến nhiều xe máy của công nhân tan ca về ở khu công nghiệp Sông Mây, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai bị nước cuốn phăng. Một số người hoảng loạn, cố gắng đưa xe máy ngã rạp dưới làn nước lên vỉa hè.

Nguồn: MXH

Tại khu vực khu công nghiệp Sông Mây, nhiều tuyến đường chìm trong biển nước.

Nước chảy xiết cuốn trôi nhiều xe máy của công nhân do đúng lúc tan tầm. Nhiều ô tô khi di chuyển vào khu vực này cũng bị ngập nước, mắc kẹt giữa đường. Tài xế phải đóng cửa xe thoát ra khỏi dòng nước.

Nhiều người dân cho biết, đây là lần đầu tiên thấy nước chảy cuồn cuộn như lũ ở khu công nghiệp Sông Mây. Nước về bất ngờ cộng với độ dốc lớn khiến nhiều công nhân đi xe máy qua khu vực này bị ngã.

Để hạn chế các nguy cơ tai nạn, va chạm khi mưa lớn, Công an huyện Trảng Bom đã cắt cử lực lượng điều tiết tại một số giao lộ lớn trên địa bàn, đồng thời hỗ trợ người và phương tiện gặp sự cố trong mưa, không để xảy ra ách tắc giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.