Thế giới giao thông

Video khống chế hành khách định đột nhập buồng lái uy hiếp an toàn bay

05/06/2021, 14:10
image

Một chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines phải hạ cánh khẩn vì hành khách âm mưu đột nhập buồng lái, làm náo loạn máy bay.

img

Sự việc gây rối xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 386 của hãng hàng không Delta Airlines

Một máy bay của hãng hàng không Delta Airlines khởi hành từ Los Angeles, bang California trên đường tới Nashville, bang Tennessee đã phải hạ cánh khẩn tại Albuquerque, bang New Mexico ngày 4/6.

Nguyên nhân ban đầu là do một hành khách trên máy bay có hành vi nguy hiểm, uy hiếp an toàn bay.

Theo hãng tin Sputnik, hành khách gây rối này tìm cách đột nhập trái phép vào buồng lái, đe dọa cướp máy bay nhưng đã bị một tiếp viên hàng không trấn áp và trói tay bằng dây zip nhựa.

Hình ảnh do lực lượng chức năng và những hành khách có mặt tại hiện trường chia sẻ qua mạng xã hội Twitter cho thấy, không chỉ tiếp viên mà còn có rất nhiều hành khách nam khác cũng hợp lực để khống chế kẻ gây rối.

img

Tiếp viên hàng không Delta Airlines (mặc áo tím) là người đã khống chế hành khách gây rối

Vì sự việc này, chuyến bay mang số hiệu 386 đã phải hạ cánh khẩn và lưu lại ở Albuquerque trong nhiều giờ trước khi tiếp tục hành trình dẫn tới bị chậm trễ so với lịch trình ban đầu. Nhưng rất may, không có người bị thương.

Hãng tin AP dẫn thông báo từ hãng hàng không Delta cho biết: “Máy bay đã hạ cánh an toàn, sau đó lực lượng cảnh sát sân bay cùng nhân viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã lên máy bay đưa hành khách gây rối ra khỏi phi cơ. Hiện người này đang bị tạm giữ để điều tra”.

Kẻ gây rối bị trói tay bằng dây zip

Video nhiều hành khách nam cũng hợp lực khống chế kẻ gây rối

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.