Showbiz

Video: Không gian sống lãng mạn của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

15/12/2019, 11:38
image

Sau 1 tháng kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa khiến dân tình trầm trồ khi khoe không gian sống của hai vợ chồng.

img
Không gian ban công xanh của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sau 1 tháng kết hôn, Đông Nhi vừa thực hiện hẳn một đoạn clip để khoe không gian sống của cặp "vợ chồng son". Trong đoạn clip mang tên “Không gian bí mật của vợ chồng Nhi Thắng”, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đầy tình cảm và đáng yêu trong ngôi nhà của mình.

Căn nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng có ban công ngập tràn cây xanh, trồng nhiều cây cảnh. Trên ban công còn có bàn ghế để hai vợ chồng nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên trong những giờ phút giải lao. Trong nhà, căn phòng có màu chủ đạo là màu trắng. Phòng ngủ của hai vợ chồng cũng rộng rãi và ấm cúng, trang trí nhiều bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Đáng chú ý, trong đoạn video, Đông Nhi thân mật gọi Ông Cao Thắng là "chồng ơi". Cả hai còn đút cho nhau ăn đầy tình tứ. Có vẻ, Đông Nhi đang ngập tràn trong hạnh phúc sau khi kết hôn. Cô vẫn hào hứng với lời gọi "vợ chồng son".

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ về độ tình cảm, dễ thương của cặp đôi. Trước đó sau đám cưới, Đông Nhi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hai vợ chồng đi du lịch, đi chơi cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.