An ninh hình sự

Video: Kinh hoàng xả súng ở xưởng ô tô khiến 2 người chết tại Lạng Sơn

14/01/2020, 09:22
image

Hình ảnh video clip ghi lại cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc, tại hiện trường có cả trẻ em, nhiều người đã trúng đạn, gục xuống.

Clip hiện trường vụ việc.

Theo ông Nguyễn Duy Anh, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc, trước khi cầm súng nghi là AK 47 đến hiện trường, hung thủ đã nổ sung bắn gãy chân 1 con chó khi nó lao ra tấn công vì thấy người lạ.

Sau đó, kẻ thủ ác đã nhả đạn vào phía trong xưởng sửa chữa ô tô. Clip ghi lại tại hiện trường cho thấy, thời điểm trên, trong xưởng có khá nhiều người, trong đó có cả trẻ em, cháu nhỏ nhất khoảng 1 tuổi đang phải bế ngửa.

Khi hung thủ nhả đạn, một người phụ nữ bế cháu nhỏ đã trúng đạn, gục xuống nhưng vẫn cố che chắn cho cháu bé. Trước cảnh tượng bất ngờ, ai cũng hoảng loạn, kêu cứu.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 14/1, lãnh đạo UBND huyện Cao Lộc và Phòng CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận tối 13/1 trên địa bàn huyện Cao Lộc và TP Lạng Sơn liên tiếp xảy ra 2 vụ án giết người nghiêm trọng khiến ít nhất 3 người chết và 3 người bị thương nặng.

Ông Nguyễn Duy Anh, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, cho biết, khoảng 21h30, ngày 13/1, tại ngã ba Pò Hà, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân, một người đàn ông (SN 1971, trú tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc đã dùng súng nghi là AK 47 nã đạn vào xưởng xe T.H do chị N.T.T làm chủ khiến cháu gái chị T. (SN 2008) trúng đạn vào đầu chết tại chỗ.

Sau đó, đối tượng tiếp tục cầm súng sang nhà anh trai chị T. (ở sát cạnh đó) nổ súng làm người này tử vong. Vụ việc cũng khiến chị T. và 2 người khác trúng đạn hiện vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn vào rừng. Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.