Công nghệ

Video: Kỷ niệm 8 năm chiếc iPhone "thần thánh" của Apple ra đời

12/06/2016, 06:58
image

8 năm về trước, mẫu smartphone làm thay đổi hoàn toàn thế giới di động thời bấy giờ đã ra đời.

356221 (1)
Đúng ngày này 8 năm về trước, mẫu smartphone làm thay đổi hoàn toàn thế giới di động thời bấy giờ đã ra đời.

Vào thời khắc đúng ngày này 8 năm về trước, mẫu smartphone làm thay đổi hoàn toàn thế giới di động thời bấy giờ đã ra đời - sản phẩm đột phá của hãng Appe, chiếc iPhone 3G mà vào thời đó bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu.

Sau sự thành công của thế hệ iPhone đầu tiên - ra đời năm 2007, người ta đã đặt ra rất nhiều dấu hỏi xoay quanh iPhone thế hệ thứ hai, chính là iPhone 3G ngày nay. Câu trả lời đã được Apple đưa ra tại sự kiện WWDC 2008, khi cố CEO Steve Jobs lần đầu công bố chiếc iPhone 3G. Cải tiến của model iPhone này so với thế hệ trước đó là việc bổ sung thêm tính năng GPS, hỗ trợ kết nối 3G, chất lượng gia công được nâng cao và hệ điều hành iOS 2.

Thay đổi đáng kể nhất là trong phiên bản điện thoại mới này là Apple đã nâng cao hiệu năng của máy (S trong 3G S là Speed - Tốc độ). iPhone 3G S được trang bị bộ vi xử lýtốc độ 600 MHz (gấp gần 1,5 lần so với iPhone 3G), bộ nhớ trong lên đến 32 GB,máy ảnh số 3.15 Mp, tích hợp la bàn số và hàng loạt tính năng đáng giá được nâng cấp khác như tốc độ Wi-Fi, thời gian dùng pin v.v...

Giờ đây khi Apple đang hả hê với những thành quả, giá trị lợi nhuận đạt được từ thế hệ iPhone thứ 6 là iPhone 6S và 6S Plus, nhưng những fan trung thành của "quả táo khuyết" vẫn không quên chiếc iPhone - "tượng đài" một thời đã gây dựng nên một đế chế Apple như bây giờ.

 (Nguồn clip: Apple)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.