Tiêu điểm

Video: Lạ lùng đường cấm, xe vẫn lao vào như... "trẩy hội"

02/06/2018, 07:08
image

Mặc dù có biển cấm và lực lượng chức năng chốt chặn, nhiều ô tô, xe máy vẫn thản nhiên đi vào đường cấm.

Sequence 01.Still003

Mặc dù có biển cấm, bảng thông báo và lực lượng chức năng chốt chặn, nhiều ô tô, xe máy vẫn thản nhiên đi vào phần đường cấm trên phố Cát Linh, Hà Nội.

Mặc dù có biển cấm đi ngược chiều, bảng thông báo và thậm chí là lực lượng chức năng lập chốt, phân luồng, thế nhưng nhiều người điều khiển phương tiện giao thông vẫn cố tình đi vào phần đường cấm trên tuyến đường Cát Linh, Hà Nội.

Theo đó, để phục vụ thi công ga ngầm S10 của Dự án Đường sắt đô thị ga Hà Nội-Nhổn, từ ngày 16/4, Sở GTVT áp dụng phương án thử nghiệm việc tổ chức lại giao thông trên phố Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội), một đoạn đường trên phố Cát Linh sẽ cấm lưu thông một chiều đường, cụ thể từ đoạn giao Trịnh Hoài Đức đến phố Giảng Võ.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Truyền hình Giao thông, dường như việc cấm này không có tác dụng với những người tham gia giao thông.

Xem chi tiết tại video và ảnh dưới đây:

_DSC0060

Có biển cấm đi ngược chiều, bảng thông báo, thế nhưng dòng người vẫn làm ngơ.

 

_DSC0070.MOV.Still001

Lực lượng chức năng của phường và công nhân nhà thầu bất lực trước sự ngang nhiên vi phạm của người tham gia giao thông.

 

_DSC0037

Đường sau khi bị rào chắn trở nên hẹp hơn, việc các phương tiện cố tình vi phạm khiến khu vực này thường xuyên ùn ứ, lộn xộn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra TNGT.

 

_DSC0045

Xe máy lao vào đã đành, ô tô còn "hung hăng" hơn...

 

_DSC0016

 

 

_DSC0050

Việc ngăn một đoạn đường trên phố Cát Linh mới chỉ là giai đoạn 1 của dự án trong khi thời gian thi công dự kiến gần 8 tháng.

 

_DSC0001

 

 

_DSC0002

Người đàn ông thấy bóng lực lượng chức năng nên vội vàng quay đầu xe.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.