Video

Video: Lái xe múc đập nát ô tô, tài xế may mắn thoát chết ở Bình Thuận

02/03/2022, 16:43
image

Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang điều tra làm rõ vụ một xe máy múc đập nát ô tô trên công trường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Ngày 2/3, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một xe máy múc được một người điều khiển bất ngờ đập nát một xe ô tô ở khu vực công trường cao tốc.

Theo hình ảnh camera ghi lại vụ việc vào khoảng 17h20’ ngày 1/3, xảy ra trước khu vực lán trại công nhân thi công cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết thuộc thôn 2, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, (Bình Thuận).

img

Ô tô bẹp dúm phần đầu, thân xe sau khi bị xe múc đập nát.

Nội dung đoạn video cho thấy, một người điều khiển xe máy múc có màu xanh dương tiến đến vị trí xe ô tô đang đậu và rượt theo ô tô màu đen. Người trong ô tô kịp bung cửa bỏ chạy, sau nhiều cú đập khiến xe ô tô dập nát. Được biết, vị trí này đang thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết gói XL04.

Video: Xe máy xúc đập nát ô tô ở Bình Thuận (theo mạng xã hội)

Cũng theo hình ảnh từ camera ghi lại, xe máy múc có màu xanh dương tiến đến vị trí xe tải BKS 29H-477.53 đang đậu và người trên cabin xe múc điều khiển gàu múc đập mạnh xuống xe tải. Sau nhiều cú đập khiến xe tải dập nát, xe máy múc rời đi...

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã đến hiện trường và đưa tài xế xe múc và những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc,

Trao đổi với PV, đại diện Ban điều hành cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, gói thầu XL04 cho biết, nhà thầu đã yêu cầu các Tổ thi công kiểm tra thông tin và có báo cáo cụ thể vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.