Tiêu điểm

Video: Lễ kỷ niệm "Báo Giao thông 55 năm và hành trình nhân ái"

29/01/2018, 22:49
image

Báo Giao thông đã tổ chức kỷ niệm 55 năm với chủ đề “Báo Giao thông 55 năm và hành trình nhân ái”.

Sequence 01.Still002

Báo Giao thông tổ chức kỷ niệm 55 năm Báo Giao thông ra số đầu tiên đồng thời gây Quỹ Chung tay vì ATGT với chủ đề “Báo Giao thông 55 năm và hành trình nhân ái”.

Chiều nay 29/1 tại Hà Nội, Báo Giao thông đã tổ chức kỷ niệm 55 năm Báo Giao thông ra số đầu tiên (31/1/1963 – 31/1/2018) đồng thời gây Quỹ Chung tay vì ATGT với chủ đề “Báo Giao thông 55 năm và hành trình nhân ái”.

Chúc mừng Báo Giao thông đã ngày càng trưởng thành vững mạnh qua 55 năm kể từ ngày ra số báo đầu tiên, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh, GTVT là ngành kinh tế đặc biệt, là mạch máu của nền kinh tế, GTVT tốt sẽ tạo tiền đề cho kinh tế xã hội phát triển. Vì thế, với truyền thống “Đi trước mở đường”, từ trong chiến tranh đến công cuộc xây dựng đất nước hiện đại hóa hiện nay, ngành GTVT luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình và Báo Giao thông luôn đồng hành, là kênh quan trọng tuyên truyền vai trò, vị thế của ngành GTVT. 

Cũng tại lễ kỷ niệm chiều nay, Báo Giao thông đã tổ chức đấu giá gây Quỹ thiện nguyện để góp phần san sẻ những nỗi đau sau tai nạn giao thông và hỗ trợ những tấm gương vượt khó vươn lên trong học tập, trong cuộc sống. 

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.