Showbiz

Video: Lọt top 20 Miss Universe, Hoàng Thùy dõng dạc đọc tục ngữ Việt Nam

09/12/2019, 09:36
image

Hoàng Thùy đã giới thiệu câu tục ngữ Việt Nam "Có công mài sắt, có ngày nên kim".

img
Hoàng Thùy lọt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoàng Thùy là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) năm nay. Trong chung kết diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam), Hoàng Thùy đã được gọi tên vào top 20 sau phần trình diễn chào mở đầu. Chân dài gốc Thanh Hóa nằm trong nhóm là các nước châu Phi, châu Á và Thái Bình Dương được gọi tên vào top 20.

Khi giao lưu cùng với MC Steve, Hoàng Thùy đã giới thiệu về mình bằng tiếng Anh trôi chảy. Đồng thời, cô còn đọc câu tục ngữ của Việt Nam: "Có công mài sắt, có ngày nên kim" trên sóng trực tiếp của Foxlife.

Trước đó trong lời giới thiệu 15s về bản thân, Hoàng Thùy cho biết, cô từng phải bán đồ trên xe bus, từng bị phân biệt đối xử. "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây muốn truyền thông điệp: hãy kiên nhẫn, chăm chỉ, tự tin và theo đuổi đam mê, bạn sẽ đạt được ước mơ của mình. Tôi đã làm được và các bạn cũng sẽ làm được".

Kết quả Top 20 thí sinh xuất sắc nhất được ban giám khảo của Miss Universe lựa chọn dựa trên thang điểm chung bao gồm phần thi phỏng vấn, trình diễn bikini, dạ hội và những hoạt động bên lề của cuộc thi. Trong đêm bán kết vừa qua, Hoàng Thùy đã ghi điểm với phần trình diễn bikini, trang phục dạ hội và trang phục truyền thống.

Sau khi chọn ra top 20, Top 10 được MC công bố gồm: Mỹ, Colombia, Puerto Rico, Nam Phi, Peru, Iceland, Pháp, Indonesia, Thái Lan, Mexico. Điều này đồng nghĩa, Hoàng Thùy đã dừng chân tại top 20 của cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.