Âm nhạc

Video: Mặc áo phi hành gia, Thanh Duy ôm đàn hát vọng cổ "nổi da gà"

14/06/2021, 12:39
image

Thanh Duy có màn trình diễn ca khúc "Tình anh bán chiếu" ở The Heroes nhận được nhiều lời khen ngợi.

img

Ca sĩ Thanh Duy mang tới màn trình diễn thú vị với "Tình anh bán chiếu"

Trong tập 4 của chương trình "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng", 4 thành viên đội Hà Lê - Nimbia gồm Thanh Duy, Lona Kiều Loan, Cara và Orange đã mở màn vòng 2 của chương trình The Heroes - Thần tượng đối Thần tượng. Tiết mục của Thanh Duy đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt về cả phần nhìn lẫn âm nhạc.

Trong chương trình, Thanh Duy thể hiện ca khúc "Tình anh bán chiếu". Đây là sáng tác đầu tay của nam ca sĩ, được phối mới mẻ khi kết hợp phong cách EDM với các nhạc cụ dân tộc. Đặc biệt, vốn có niềm đam mê với cải lương nên Thanh Duy đã khép lại tiết mục bằng một câu vọng cổ đến từ bản gốc của soạn giả Viễn Châu.

Dù mang phong cách âm nhạc vọng cổ remix nhưng tạo hình của nam ca sĩ lại khác biệt khi trung thành với hình ảnh phi hành gia. Điều này cũng được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đặt dấu chấm hỏi về sự liên quan với concept âm nhạc của phần trình diễn.

Nhạc sĩ Khắc Hưng nhận định, ca sĩ Thanh Duy hội tụ đủ mọi thứ từ giọng hát, kỹ năng biểu diễn và đạo cụ. "anh làm chủ hoàn toàn sân khấu. Mỗi lần anh lên, khán giả không thể không đứng dậy hò hét. Điều đó đến từ cái gì tôi không hiểu, rất khác những người còn lại. Đó là sức hút và cái duyên trời ban".

Từ trước tới nay, Thanh Duy vẫn là ca sĩ được biết đến là tài năng. Ngoài hát nhạc trẻ, nam ca sĩ còn có khả năng hát vọng cổ và nhiều lần đã thể hiện khả năng hát cải lương vọng cổ trên nhiều sân khấu âm nhạc. Bởi thế, sự kết hợp mới mẻ giữa vọng cổ với âm nhạc hiện đại lần này của nam ca sĩ khiến nhiều người "nổi da gà".

"Thật sự bài của Thanh Duy quá ấn tượng", "Nghe Thanh Duy hát nổi da gà, bản phối hay quá. Hãy tiết chế giọng hát như vậy nhưng bùng nổ và tỏa sáng", "Thật tâm thì Thanh duy làm nhạc và hát đỉnh thật", "Nghe ma mị, sởn da gà", "Nhạc này của Thanh Duy sớm muộn cũng hot trên TikTok", "Nhạc hay, kết hợp EDM với dân ca dân gian hòa hợp. Hơi buồn là tiếng hát hơi nhỏ hơn nhạc"... là nhiều bình luận khán giả dành cho màn trình diễn của giọng ca sinh năm 1987.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.