Trong nước

Video: Mãn nhãn với hai "siêu phẩm" mở màn cúp Báo Giao thông 2016

11/06/2016, 10:36
image

Cầu thủ của đội Báo Giao thông đã lập cú đúp mở màn bằng hai "siêu phẩm" vô cùng đẹp mắt.

Untitled
Cầu thủ của đội Báo Giao thông đã lập cú đúp mở màn bằng hai "siêu phẩm" vô cùng đẹp mắt.

Trong trận mở màn Giải bóng đá Cúp Báo giao thông 2016 diễn ra sáng nay 11/6, trận thi đấu đầu tiên giữa hai đội Báo Giao thông và Báo Thanh niên đã diễn ra vô cùng gay cấn và đầy kịch tích.

Ngay từ những phút đầu tiên, đội Báo Giao thông đã chủ động tấn công dồn dập và chơi ép sân, đúng phút thứ 3 từ một pha tranh chấp bóng phía khung thành của đội Báo Thanh Niên, cầu thủ Thanh Tuấn sau khi được đồng đội kiến tạo đã lấy đà tung cú sút cực mạnh khiến lưới của đội bạn rung lên.

Tiếp tục chơi tấn công trong những phút tiếp theo, khung thành của đội Báo Giao thông nhiều lần gặp "sóng gió" nhưng chất lượng hàng thủ năm nay được "tôi luyện" nên nhờ đó không gặp nhiều trở ngại. Tới phút thứ 10, trong một pha phản công, lại là cầu thủ Thanh Tuấn được đồng đội kiến tạo, đã nhanh chân lao tới tung cú sút cực mạnh khiến thủ môn đội Báo Thanh Niên lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng, "siêu phẩm" lần này đẹp mắt hơn bàn thắng đầu tiên.

Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ đội Báo Giao thông liên tục ghi bàn, trong khi đó đội Báo Thanh niên chỉ ghi được một bàn thắng danh dự. Kết thúc trận đấu, đội Báo Giao thông đã dành chiến thắng 6-1 trước các cầu thủ đội Báo Thanh niên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.