Điện ảnh

Video: Mạnh Trường hôn đắm đuối Phương Oanh, khán giả ví như Lee Min Ho

24/06/2021, 08:58
image

Khoảnh khắc Mạnh Trường hôn đắm đuối Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" đang là đề tài nóng hổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

img

Nụ hôn gây sốt màn ảnh của Phương Oanh - Mạnh Trường

Trong tập 47 "Hương vị tình thân", Nam (Phương Oanh) đến nhà Long (Mạnh Trường) chăm sóc bà Dần (NSND Như Quỳnh) trong lúc vợ chồng ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) đi vắng.

Điểm nhất nổi bật nhất trong tập này là nụ hôn nồng cháy của bộ đôi nam nữ chính Long - Nam. Khi Long bị ốm, Nam đã chăm sóc anh tận tình, từ nấu cháo đến chuẩn bị thuốc. Nam nấu cháo bưng lên tận nơi nhưng Long sốt cao chưa tỉnh.

Cô lấy khăn lau mồ hôi trên trán cho Long. Anh dần tỉnh lại, nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng hơn. Đúng lúc Nam định quay đi, Long lấy tay ghì cổ Nam xuống với khoảng cách rất gần rồi dịu dàng hôn Nam.

img

img

Long bị bà Dần đánh vì dám ôm hôn Nam

Hành động thân mật của Long và Nam bị bà Dần phát hiện. Lúc này bà không còn tỉnh táo liền tưởng Nam là Quyên con gái bà. Bà Dần xông vào đánh Long vì dám ôm hôn con gái bà. Nam phải vào can, nói rằng Long là bạn mình. Bà Dần trợn mắt quát hỏi Long tên gì. Nam nói bừa tên Long là... Sửu nhi khiến anh trợn tròn mắt. Thậm chí, Long dù đang ốm vẫn bị bà Dần đuổi về.

Sau nụ hôn đầu với Nam, ánh mắt Long dành cho Nam tràn ngập tình yêu. Khi cùng bà Dần và Nam đi dạo ngoài công viên, anh chàng còn tranh thủ hôn trộm Nam mà không bị bà Dần phát hiện.

Khoảnh khắc tình cảm của bộ đôi Long - Nam nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Phần lớn khán giả đều cảm thấy thích thú bởi sự đáng yêu và phản ứng hoá học của Phương Oanh và Mạnh Trường. Thậm chí, có người còn ví Mạnh Trường như nam tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho.

Mạnh Trường diễn cảnh hôn đẹp nhỉ, cặp này có phản ứng hoá học rất tốt", "Mọi người có tin là tôi xem đi xem lại 3 lần rồi mà vẫn muốn xem nữa không?", "Lần đầu rụng tim vì cảnh hôn trong phim Việt. Tưởng đâu chị "Quỳnh búp bê" được Lee Min Ho hôn đó", "Chờ mòn mỏi mới được cảnh đáng đồng tiền bát gạo"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.