Thế giới giao thông

Video: Máy bay chở 234 người gặp sự cố nguy hiểm ở Nga, thương vong chưa rõ

15/08/2019, 12:13
image

Hiện chưa có nhiều thông tin cụ thể về hãng bay, số người thương vong chính xác... trong vụ việc.

img
Hình ảnh cắt từ clip.

Kênh Ngôi Sao của quân đội Nga đưa tin, ngày 15/8, một chiếc máy bay A321 do Airbus chế tạo đã buộc phải hạ cánh xuống nơi không phải là đường băng sau khi gặp sự cố động cơ.

Theo các thông tin ban đầu chưa được xác nhận, chiếc máy bay A321 đã hạ được cánh xuống mặt đất, chỉ khoảng 10 trong số 234 hành khách có mặt trên chuyến bay bị thương tích sau cú hạ cánh.

Vụ việc xảy ra ở khu vực Moscow. Bộ Tình trạng khẩn cấp của Liên bang Nga đã lên tiếng xác nhận vụ việc.

Theo cơ quan này, chiếc máy bay gặp nạn khi đang chở hành khách từ sân bay Zhukovsky đến sân bay Simferopol.

Nguyên nhân ban được được xác định là do chim lao vào động cơ khiến một trong những động cơ bốc cháy, không thể hoạt động và máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Một đoạn video của các nhân chứng ghi lại được cũng đã được đăng tải trên internet. Hiện chưa có nhiều thông tin cụ thể về hãng bay, số người thương vong chính xác trong vụ việc.

Nhà chức trách Nga đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cập nhật: 12:22 ngày 15/8/2019 theo giờ Hà Nội

Theo các thông tin mới nhất được báo chí Nga cập nhật, chiếc máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của hãng hàng không Ural Airlines. Có 10 người được ghi nhận bị thương sau cú hạ cánh khó khăn, trong số này có 3 trẻ em. Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác sơ tán.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho hay, không có nạn nhân bị thương quá nặng. Tất cả đều được chuyển tới kiểm tra sức khỏe và điều trị tại Bệnh viện quân trung tâm Ramensky.

Theo Cơ quan quản lý giao thông đường không của Nga, sau cú hạ cánh, chiếc máy bay A321 của hãng Ural Airlines đã bị gãy càng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.