Thời sự Quốc tế

Video: Thót tim cảnh máy bay rơi trước mũi tàu hỏa đang lao tới

image

Sự việc hi hữu xảy ra gần sân bay Whiteman tại Pacoima, California vào khoảng 14h (giờ địa phương) ngày 9/1.

Máy bay Cessna 172 số đăng ký N8056L gặp trục trặc và buộc phải hạ cánh khẩn cấp (hoặc cũng có thể đã mất kiểm soát khi đang hạ cánh) xuống ngay trên đường tàu hỏa giữa Phố Osborne và Đường San Fernando ở gần sân bay.

Ngay lúc đó một đoàn tàu đang trên đường tới khu vực máy bay rơi và viên phi công bị thương nặng vẫn đang mắc kẹt bên trong.

Cảnh sát và người đi đường có mặt tại hiện trường đã nhanh trí và dũng cảm kéo viên phi công ra khỏi chiếc máy bay chỉ vài giây trước khi đoàn tàu Metrolink lao tới nghiền nát chiếc máy bay, khiến các mảnh vỡ văng ra trong không trung và suýt bắn vào người dân.

img

Viên phi công được lôi ra khỏi máy bay trước khi đoàn tàu lao tới. Ảnh - Twitter

Đoạn video do camera trên cảnh phục của một cảnh sát ghi lại quá trình các nhân viên thuộc Sở Cảnh sát Los Angeles lao tới giải cứu viên phi công đang bị thương nặng ra khỏi máy bay trong tích tắc.

Do tình huống hết sức khẩn cấp, họ buộc phải kéo người này thay vì di chuyển nhẹ nhàng. Viên phi công bị thương đã được đưa tới bệnh viện, hiện chưa rõ tình trạng của người này.

Trong bài đăng trên Twitter, Sở Cảnh sát Los Angeles biểu dương các nhân viên bởi hành động nhanh trí và anh hùng khi cứu người trong lúc nguy cấp. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội tại Mỹ.

Video cảnh sát Mỹ lôi phi công gặp nạn ra khỏi máy bay trước khi đoàn tàu lao tới:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.