Quốc tế

Video: Máy bay rung lắc mạnh vì nhiễu động khí, 27 người bị thương

01/05/2017, 18:33

Ít nhất 27 người bị thương vì máy bay của hàng không Aeroflot từ Moscow tới Bangkok gặp vùng nhiễu động khí.

Hành khách ngã xuống sàn vì máy bay gặp

Hành khách ngã xuống sàn vì máy bay rung lắc mạnh

Ngày 1/5, hãng tin Reuters dẫn thông báo từ Đại sứ quán Nga tại Thái Lan cho biết, ít nhất 27 hành khách bị thương khi chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot từ Moscow tới Bangkok gặp nhiễu động không khí.

Hãng này cho biết thêm, 24 người bị thương là người Nga, trong đó, 15 người phải cấp cứu tới bệnh viện để chữa trị; 3 người còn lại là người Thái Lan. 

Hãng hàng không của Nga Aeroflot cho biết, nhiều hành khách bị thương vì “nhiễu động mạnh” vào khoảng thời gian 40 phút trước khi hạ cánh tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Thông báo cho biết thêm, phi hành đoàn đã không thể cảnh báo hành khách về mối nguy hiểm đang đến vì nhiễu động xảy ra trong lúc bầu trời vẫn quang đãng.

“Tất cả người bị thương đều được đưa tới bệnh viện. Mức độ chấn thương đa dạng từ thâm tím đến gãy xương. Lý do dẫn đến bị thương là vì nhiều hành khách không thắt dây an toàn lúc xảy ra vụ việc” - thông báo của Aeroflot cho hay.

Nhà điều hành sân bay chính tại Thái Lan cho biết, chiếc Boeing 777 đã hạ cánh tại Bangkok.

Hãng không Aeroflot khai thác 2 chuyến bay/ngày từ Moscow đến Bangkok. Thái Lan là điểm đến yêu thích của nhiều du khách Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.