Giao thông

Video: Một năm nhiều kỷ lục của ngành Giao thông

05/01/2016, 13:39
image

Năm 2015 đánh dấu nhiều thành tích đột phá của ngành GTVT.

Untitled

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng Cờ thi đua cho 31 đơn vị ngành GTVT có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2010-2015. 

Chiều 4/1, Bộ GTVT đã tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Nghị quyết số 13; công tác đầu tư xây dựng nâng cấp, mở rộng QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên; Tổng kết năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật ngành GTVT đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là kỷ lục trong thu hút vốn xã hội đầu tư hạ tầng giao thông, cải cách thủ tục hành chính, tái cơ cấu và cổ phần hóa doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập và giảm tai nạn giao thông.

Sau 4 năm thực hiện Nghị quyết 13 về “Xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”, ngành GTVT đã sử dụng có hiệu quả và thu hút mạnh các nguồn vốn phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, hoàn thiện thể chế chính sách về đầu tư  kết cấu hạ tầng.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2010-2015. Ghi nhận thành tích của các tập thể trong ngành GTVT, Thủ tướng tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 31 đơn vị của ngành GTVT đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của Bộ GTVT.

Báo Giao thông là một trong các tập thể vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua. Thủ tướng cũng tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho nhân dân và cán bộ của 4 tỉnh và 10 huyện, thị xã dẫn đầu trong phong trào thi đua xây dựng, phát triển giao thông nông thôn - miền núi năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.