Showbiz

Video: Mỹ Tâm khoe "siêu xe" bá đạo, "đi bão" mừng U22 Việt Nam chiến thắng

11/12/2019, 09:53
image

Mỹ Tâm lại khiến người hâm mộ cười ngất khi "đi bão" mừng chiến thắng của U22 Việt Nam với phong cách không trộn lẫn.

img
Mỹ Tâm khiến dân mạng phì cười với màn "đi bão" độc đáo của mình

Chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau trận cầu lịch sử này, khắp nơi nhiều người dân đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Cũng như những lần trước, ca sĩ Mỹ Tâm không quên hòa mình cùng niềm vui của người hâm mộ cả nước. Cô cũng "đi bão" với chiếc "siêu xe" độc đáo của mình. Không còn là chiếc xe đạp mini như lần trước, lần này "siêu xe" mà Mỹ Tâm sử dụng là một chiếc xe điện mini.

"Họa mi tóc nâu" lý giải, vì điều kiện không cho phép nên cô chỉ có thể "đi bão" ở trong hẻm để có sự trật tự. Vừa lái xe, giọng ca đất Đà Nẵng vẫn không quên hô vang "Việt Nam vô địch". Cô cũng không quên cổ vũ cho cả đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Cách ăn mừng chiến thắng đặc biệt của Mỹ Tâm khiến nhiều người tỏ ra thích thú: "Đúng là chị đại Mỹ Tâm, cách ăn mừng rất khác người. Đáng yêu quá Tâm ơi", "Lần này cô Tâm nâng cấp lên xe điện rồi", "Đi bão dễ thương vậy trời", "Màn bão bá đạo nhất Việt Nam"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.