Giải trí - Thể thao

Video: Nam Khang tiết lộ chuyện Châu Việt Cường trong trại tạm giam

15/06/2018, 19:00
image

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ nhiều thông tin về nơi Châu Việt Cường bị tạm giam và thời gian đưa ra xét xử.

Sequence 01.Still010
Ca sĩ Nam Khang tiết lộ nhiều thông tin về nơi Châu Việt Cường bị tạm giam và thời gian đưa ra xét xử.

Liên quan đến vụ án nam ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra vì dính nghi án gây ra cái chết của một cô gái trẻ xảy ra vào tháng 3 vừa qua. Mới đây, ca sĩ Nam Khang người có mặt tại địa điểm diễn ra vụ việc đã cho biết thông tin của Châu Việt Cường trong trại tạm giam.

"Hiện tại anh Châu Việt Cường đang bị tạm giam tại trại giam ở xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm. Tôi đã 2 lần lên thăm anh nhưng không gặp được. Chỉ đưa lưu kí và gửi đồ dùng cá nhân, đồ ăn uống qua các quản giáo", Nam Khang cho biết.

Ngoài ra, nam ca sĩ "Kết thúc buồn" cũng tiết lộ qua lời quản giáo rằng sức khỏe của Châu Việt Cường đã ổn định. Thời gian mới vào trại tạm giam, Cường bị suy sụp tinh thần, thân thể gầy gò hơn. Cường lo lắng cho mẹ già, vợ con và hối hận vì những điều mình làm.

Ca sĩ gốc Huế cho biết thêm, sau 6 tháng bị khởi tố vụ án, dự kiến tháng 9/2018, vụ án của Châu Việt Cường sẽ được đưa ra xét xử.

tien_phong_namkhang_rxdl

Ca sĩ Nam Khang.

"Từ sau khi xảy ra vụ án trên, cuộc sống của tôi bị đảo lộn rất nhiều, tôi mất tự tin khi đi diễn và tiếp xúc với những người xung quanh, dạo gần đây tôi mới ổn định và lấy lại được sự cân bằng", Nam Khang tâm sự.

Trước đó, chiều 6/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người”, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê Hà Trung, Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra. 

Theo kết quả điều tra, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm thanh niên gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) cùng T.M.H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và Đ.P.A (SN 1995, ở Mộc Châu, Sơn La) đến nhà Phạm Đắc Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sau khoảng gần 5 tiếng sử dụng ma tuý, ca sĩ Châu Việt Cường bị ảo giác, nghĩ chị H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét hơn 30 nhánh tỏi vào miệng cô gái khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Tại cơ quan công an, sau khi tạm hết tình trạng ngáo đá, bước đầu Cường khai nhận, rạng sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn về, Cường đón Nam Khang đi ăn, sau đó cả hai đến nhà Thế rồi sử dụng ma tuý đá. 

Đến 3h30, Khang gọi cho P.A. và rủ thêm chị H. cùng đến phòng ở của Thế để tiếp tục dùng ma tuý.

Sau nhiều lần sử dụng ma tuý, Cường đã bị ngáo đá, bị ảo giác và gây ra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.