Tiêu điểm

Video: Nam thanh niên hành hung hai nữ nhân viên vì không đổi được tiền lẻ

04/04/2019, 11:20
image

Không đổi được tiền lẻ, nam thanh niên cục súc chửi nữ nhân viên bán trà sữa "xấu người xấu cả giấc mơ" rồi nhặt gạch ném.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên vào quán trà sữa, bất ngờ cầm gạch và ném vào người 2 nhân viên.

Sự việc được cho xảy ra vào chiều ngày 3/4 tại một quán trà sữa trên đường Trường Chinh, toàn bộ sự việc được camera an ninh của quán ghi lại.

Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ lại câu chuyện: Nam thanh niên vào quán trà sữa và hỏi nhân viên để đổi tiền lẻ nhưng quán không có tiền để đổi.

Tức giận, nam thanh niên chửi nữ nhân viên: “Bảo sao con gái bây giờ xấu quá, xấu người xấu cả giấc mơ”. Nghe vậy, nữ nhân viên bức xúc trả lời lại “Lần sau chê xấu thì nói bé bé thôi ”.

Tưởng chừng sự việc đã êm xuôi thì nam thanh niên này chạy ra ngoài cầm gạch vào trong quán ném vào người 2 nữ nhân viên, đồng thời nói lớn: “Tao cho chúng mày xấu luôn cả thể".

Ngay sau khi được nhân viên báo cáo tình hình, chủ quán bức xúc và mong muốn cộng đồng mạng có thể truy tìm danh tính của thanh niên trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.