Quốc tế

Video Nga - Slovakia (1-2): Gấu Nga "chết tức tưởi" vì Hamsik

15/06/2016, 22:28
image

Sự tỏa sáng của Hamsik đã góp công lớn trong chiến thắng nghẹt thở của Slovakia trước ĐT Nga.

1465998844313_lc_galleryImage_Slovakia_s_midfielde

Siêu phẩm cùng một đường kiến tạo đẹp mắt của Hamsik cho đồng đội đã giúp Slovakia đánh bại ĐT Nga.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, ĐT Nga với lực lượng được đánh giá cao hơn so với Slovakia đã nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế khi kiểm soát và tạo ra nhiều đường tấn công nguy hiểm.

Tuy nhiên, chính đối thủ được cho là yếu hơn lại có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Weiss ở phút thứ 32 sau đường chuyền vô cùng tinh tế của Hamsik.

Có được bàn thắng dẫn trước, Slovakia đã tự tin triển khai lối chơi hết sức chặt chẽ của mình và liên tiếp có các pha uy hiếp khung thành tuyển Nga.

Xem clip Slovakia có bàn thắng mở tỷ số:

Phút thứ 45, tiếp tục là Hamsik góp công lớn giúp Slovakia gia tăng cách biệt trong trận đấu với ĐT Nga. Lần này, đích thân Hamsik có một pha xử lý điệu nghệ trước khi tung ra một cú sút đẹp mắt hạ gục thủ thành ĐT Nga nâng tỷ số lên 2-0 cho Slovakia.

Xem clip Hamsik ghi siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-0:

Sang hiệp thi đấu thứ hai, ĐT Nga bắt buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự Slovakia, các đường lên bóng của Nga đã liên tiếp bị hóa giải.

Những nỗ lực khôn biết mệt mỏi của tuyển Nga sau đó chỉ giúp họ có được một bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Glushakov ở phút thứ 80.

Chung cuộc, ĐT Slovakia giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và vươn lên xếp thứ 2 tại bảng B EURO 2016 trong khi ĐT Nga tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối bảng khi chỉ có được 1 điểm sau hai trận

Xem video tổng hợp diễn biến trận Nga 1-2 Slovakia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.