Giải trí - Thể thao

Video: Nghệ sĩ cải lương 64 tuổi hát Lạc trôi

05/04/2017, 19:31

Nghệ sĩ cải lương Kim Phương gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

kimphuong

Nghệ sĩ cải lương Kim Phương gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

Đêm chung kết xếp hạng chương trình Hát cùng mẹ yêu diễn ra tối 4/4 đã để lại nhiều dấu ấn với những tiết mục thú vị. Đáng nói trong đó phải kể đến tiết mục của cặp mẹ con nghệ sĩ cải lương Kim Phương và con trai Tống Hạo Nhiên.

Sau hơn 50 năm theo nghiệp diễn cải lương, nghệ sĩ Kim Phương lần đầu táo bạo hát nhạc trẻ ở tuổi 64 với những ca khúc hit gần đây như Lạc trôi (sáng tác Sơn Tùng M-TP), Cho em gần anh thêm chút nữa (sáng tác Tăng Nhật Tuệ)... Con trai chị là Tống Hạo Nhiên lần đầu giả gái và thể hiện 2 trích đoạn cải lương Hồ Quảng của tác giả Tô Thiên Kiều.

Nội dung tiết mục nói về sự hoán đổi công việc của hai mẹ con nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên, qua đó cho thấy mỗi lĩnh vực nghệ thuật đều có những vất vả, đòi hỏi riêng và một người nghệ sĩ muốn phát triển phải chọn lĩnh vực phù hợp với khả năng của mình.

fs

 

Qua tiết mục, nghệ sĩ Kim Phương muốn răn dạy con trai: “Nghệ thuật là mênh mông, thấy 1 ca sĩ nổi tiếng, bài nhạc nổi tiếng, mình bắt chước làm theo nghĩ là nổi tiếng nhưng không phải vậy, phải phù hợp, phải là chính mình. Khi con còn đứng lên sân khấu ngày nào con phải nhớ ơn những người giúp đỡ mình tỏa sáng, nhất là quý trọng và cám ơn khán giả”.

Kết thúc tiết mục, Tống Hạo Nhiên đã trở về với chính mình và cùng mẹ thể hiện ca khúc Mỉm cười cho ngày mai do chính anh sáng tác. NSND Ngọc Giàu: “Kịch bản hoán đổi của 2 mẹ con làm cho tôi xúc động. Nghệ thuật nào cũng vậy, chỗ đứng của con là tân nhạc thì con phải học thật hay để hát, mẹ con hoán đổi không dễ đâu. Chỗ của người nào thì làm theo người đó”.

Nhạc sĩ Đức Huy quyết liệt: “Chúng ta phải phô trương ưu điểm và che đi khuyết điểm. Tôi rất sung sướng khi thấy phần hát của mẹ tỏa sáng, khen ngợi sự cố gắng, đầu tư, nhớ bài của mẹ. Nhưng có nhất thiết Tống Hạo Nhiên phải giả gái cho mất thì giờ không? Thực sự, tài năng của bạn có thể làm hơn điều đó”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.