Giải trí - Thể thao

Video: Nghệ sĩ lên tiếng phản đối hài nhảm

12/03/2017, 07:21

Nghệ sĩ Thanh Hằng, Hồng Đào và Lê Giang cùng tuyên bố "nói không với hài nhảm".

hongdao

Các nghệ sĩ Thanh Hằng, Hồng Đào và Lê Giang cùng tuyên bố "nói không với hài nhảm".

Câu chuyện hài nhảm chiếm sóng trên truyền hình đã gây ra nhiều tranh cãi của dư luận trong thời gian qua. Mới đây, những nghệ sĩ như Lê Giang, Hồng Đào, Thanh Hằng đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề “hài trên truyền hình”.

Là người tham gia nhiều game show hài trên truyền hình, nghệ sĩ Hồng Đào nhận định, sự xuất hiện tràn lan của TV show hiện nay phần nhiều vì nhu cầu của khán giả. Chị tin rằng, khán giả là những người thông minh sẽ biết chọn lựa những chương trình hài uy tín, chất lượng và truyền tải những thông điệp khéo léo.

Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Hằng đánh giá, vì chạy đua theo số lượng mà kịch bản hiện nay, nhiều kịch bản hài thường bị chắp vá, giảm chiều sâu và sự sáng tạo nên dễ dẫn đến kịch bản...nhảm.

Trước tình trạng nhiều người tìm đến TV show để nổi danh, nghệ sĩ Hồng Đào “cảnh tỉnh”: “TV show là 1 con dao hai lưỡi. Nếu các bạn chỉ chạy theo hư danh mà không có thực lực thì cũng sẽ chóng tàn”. 

Cùng nhận định với Hồng Đào, Thanh Hằng chia sẻ: “Nếu không làm nghề bằng khối óc lẫn trái tim thì chẳng có danh vọng nào dành cho các bạn cả”. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn cùng nhau tuyên bố: “Nói không với hài nhảm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.