Showbiz

Video: Nghẹn ngào giây phút NSND Hoàng Dũng say sưa hát bên bạn bè

21/02/2021, 09:08
image

NSƯT Chí Trung khiến nhiều người nghẹn ngào khi đăng tải clip NSND Hoàng Dũng hát bài "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" kèm chia sẻ xúc động.

img

NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65

Vào chiều ngày 14/2, người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng tiếc thương khi phải nói lời tiễn biệt cố NSND Hoàng Dũng. Được biết, cố NSND Hoàng Dũng mất do bạo bệnh, mặc dù đã được chữa trị tích cực nhưng vẫn không qua khỏi.

Lê an táng của nghệ sĩ gạo cội đã được tổ chức giản dị, ấm áp vào ngày 20/2 vừa qua. Mới đây, NSƯT Chí Trung khiến nhiều người nghẹn ngào khi đăng tải clip NSND Hoàng Dũng hát chay ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" kèm chia sẻ xúc động: "Hơi ấm trao em tuổi thơ ngây. Tưởng như, tưởng như còn đây. Vĩnh biệt người anh đáng kính".

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người bày tỏ niềm xúc động, xót xa sau khi tiễn đưa người tiền bối đáng quý.

img

Dàn nghệ sĩ xúc động trong đám tang cố NSND Hoàng Dũng

Trong khi đó, con trai cố nghệ sĩ - anh Hoàng Duy cũng xúc động viết trên trang cá nhân: "Thế là bố đã kết thúc một hành trình thật đẹp và đầy ý nghĩa. Bố được sống với đam mê, được hy sinh cho đam mê số một của cuộc đời mình. Mối quan hệ giữa người bố và con trai luôn đặc biệt, bố với con cũng vậy, có những điều, có những thời khắc mà cả hai chỉ cần lặng im thôi là có thể cảm nhận được. Nghỉ ngơi thôi bố, bố vất vả nhiều rồi! Gia đình thật sự cảm động trước tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho bố. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất!"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.