Thời sự Quốc tế

Video nghi phạm đặt bom cơ quan đầu não của Đảng Cộng hoà và Dân chủ Mỹ

10/03/2021, 07:34
image

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) vừa công bố video về nghi phạm đặt bom ống gần Uỷ ban Quốc gia Dân chủ (DNC) và Cộng hoà (RNC).

img

Cảnh sát đăng thông báo tìm kiếm thêm thông tin về nghi phạm vụ đặt bom

Theo hãng tin Sputnik, Cục điều tra liên bang Mỹ vừa công bố video cho thấy hình ảnh nghi phạm - người đã thực hiện đặt bom ống gần trụ sở Uỷ ban Quốc gia Dân chủ (DNC) và Uỷ ban Quốc gia Cộng hoà (RNC) tại thủ đô Washington ở thời điểm 1 ngày trước khi xảy ra vụ tấn công hôm 6/1 tại Quốc hội Mỹ.

Thông báo của FBI cho biết: “Văn phòng tại Washington của FBI đã công bố thông tin và video mới liên quan tới những quả bom ống được đặt trong khu vực Đồi Capitol, thủ đô Washington hôm 5/1/2021 và tìm kiếm thêm thông tin liên quan tới vụ việc từ cộng đồng”.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ khẳng định, cơ quan này đang nỗ lực xác minh danh tính nghi phạm và treo thưởng 100.000 USD đối với ai cung cấp thông tin giá trị liên quan.

Qua video FBI công bố có thể thấy, nghi phạm mặc áo màu ghi, quần bò xanh, đeo khẩu trang. Hắn tới khu vực Đồi Capitol vào tối 5/1, mang theo ba lô được cho là có chứa bom ống.

Nhưng các đoạn video nghi phạm đặt bom tại trụ sở DNC và một quả bom khác ở con đường sau trụ sở RNC lại không được FBI công bố.

Video về nghi phạm đặt bom ống gần trụ sở Uỷ ban Quốc gia Dân chủ (DNC) và Uỷ ban Quốc gia Cộng hoà (RNC) tại thủ đô Washington

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.