Showbiz

Video: Ngô Kiến Huy hé lộ bí kíp làm ảo thuật

01/09/2017, 21:05
image

Ngô Kiến Huy cùng ảo thuật gia Petey Majik hé lộ những bí kíp của các màn ảo thuật thú vị.

ngokienhuy

Ngô Kiến Huy cùng ảo thuật gia Petey Majik hé lộ những bí kíp của các màn ảo thuật thú vị.

Ngô Kiến Huy và ảo thuật gia Petey Majik vừa gây chú ý khi tung một clip tiết lộ bí kíp của các màn ảo thuật trong bộ phim Yêu đi, đừng sợ. Chàng Bắp và Petey lần lượt bật mí các ngón nghề thực hiện những màn ảo thuật đầy biến hóa chỉ với những đạo cụ đơn giả như lá bài, bông hoa, mắt kính… Hai ảo thuật gia tận tâm còn thực hiện nhiều lần ở mọi góc quay, giúp khán giả có thể lĩnh hội đầy đủ bí kíp để thực hành theo.

Có thể nhận thấy, Ngô Kiến Huy thực hiện các động tác ảo thuật khá thành thục, không thua kém người thầy Petey Majik. Đây cũng chính là thành quả của quá trình miệt mài khổ luyện của Ngô Kiến Huy để hóa thân vào vai “phù thủy” Tùng – một anh chàng có đam mê lớn với ảo thuật.

Lấy đề tài ảo thuật, bộ phim mang đến cho khán giả những màn ảo thuật đường phố thú vị, thậm chí là cả những show ảo thuật hoành tráng trong nhà hát với hàng trăm khán giả. Cả Ngô Kiến Huy và Petey Majik đều là những ảo thuật gia tài ba mê hoặc khán giả bằng những động tác ảo thuật biến hóa kỳ ảo.

Petey Majik là nhân tố đặc biệt khiến cho những tiết mục ảo thuật trong phim. Đích thân đạo diễn Stephane đã mời Petey Majik làm cố vấn cho bộ phim với mong muốn mang đến những màn ảo thuật thật mắt chứ không dùng kỹ xảo ghi hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.