Showbiz

Video: Ngọc Sơn vừa hít đất vừa hát bolero về giao thông

03/10/2017, 22:05

Ca sĩ Ngọc Sơn khiến nhiều người nể phục khi hít đất 50 cái và hát nhạc bolero phiên bản an toàn giao thông.

ngốcn

Ca sĩ Ngọc Sơn khiến nhiều người nể phục khi hít đất 50 cái và hát nhạc bolero phiên bản an toàn giao thông.

Góp mặt với vai trò Giám khảo trong tập 7 Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã thể hiện làn hơi cực khỏe của mình bằng cách biểu diễn hít đất 50 cái trên sân khấu rồi thể hiện bản hit đình đám Tình cha – phiên bản giao thông, do anh sáng tác. Không chỉ vậy, trong lúc hát, Ngọc Sơn còn để micro xuống đất và đứng thật xa nhưng giọng của anh vẫn vang to. 

Theo đó, sau phần thi của nghệ sĩ Vũ Thanh với ca khúc "Người ngoài phố", ca sĩ Thanh Hà cho rằng Vũ Thanh đã thể hiện ca khúc ngọt ngào, cảm xúc và làm chị nhớ đến nam diễn viên thoại kịch Tấn Hoàng của mùa thi trước. Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Sơn  bày tỏ sự ngưỡng mộ nghệ sĩ Vũ Thanh vì ông diễn xuất hay và hát cũng rất hay và tình cảm. Khi được MC Trác Thúy Miêu hỏi về cách giữ giọng, Ngọc Sơn tiết lộ , mỗi buổi sáng anh đều tập hít đất trong phòng.

Để chứng minh cho mọi người thấy, anh đã lên sân khấu thị phạm màn hít đất liên tục 50 cái và hát ca khúc Tình cha phiên bản giao thông với những lời khuyên vui vẻ: “Hãy nhớ lời cha lái xe an toàn và con ơi chớ bao giờ phóng nhanh. Chạy vượt tốc độ hiểm nguy khôn lường, bây giờ đừng nên đua xe, tai nạn khổ thân con ơi, con hãy nghe lời của cha. Những lời của cha khuyên răn, con nguyện ghi sâu trong tim, xin hứa không còn phóng nhanh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.