Showbiz

Video: Ngọc Trinh diện bikini, "hừng hực" catwalk ở biệt thự của Khắc Tiệp

27/06/2021, 18:56
image

Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với màn đọ dáng cùng MC Thanh Thanh Huyền tại bể bơi trong nhà Vũ Khắc Tiệp.

img

Body cực nóng bỏng của Ngọc Trinh dưới nắng chiều

Sau khi "nhá hàng" với hìn ảnh bikini 2 mảnh tại bể bơi ở nhà mới của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với màn đọ dáng cùng MC Thanh Thanh Huyền.

Trong loạt ảnh và video vừa được chân dài Trà Vinh chia sẻ, hai mỹ nhân tự tin khoe hình thể nóng bỏng, làn da trắng mịn nuột nà.

Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục gửi lời khen tới body ấn tượng của Thanh Thanh Huyền và Ngọc Trinh. Thậm chí, dù đọ sắc với "nữ hoàng nội y" nhưng trông nữ MC cũng không hề bị lép vế.

img

img

img

Ngọc Trinh tạo dáng ở bể bơi trong nhà Vũ Khắc Tiệp

Trước đó, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip diện bikini gợi cảm, bơi lội trong bể bơi của “anh bạn thân” gây sốt mạng xã hội.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh diện một bộ bikini màu xanh, đang chậm rãi thả dáng bước xuống bể bơi. Vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Người đẹp sinh năm 1989 cũng tiết lộ thêm việc cô cũng sắp chuyển qua đây để ở cùng. "Đẹp muốn xỉu luôn. Mai em dọn qua liền nha anh Vũ Khắc Tiệp", cô viết.

Được biết, căn biệt thự của Khắc Tiệp rộng gần 2.000 m2 ở vị trí đắc địa tại Thủ Đức, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn, trị giá hàng triệu USD. Phía trước biệt thự có bể bơi, khu vực sân vườn rộng rãi bao quanh và một căn nhà kính trong khuôn viên là nơi làm việc của "ông bầu".

Theo hình ảnh được chia sẻ, ngôi nhà được thiết kế như một toà lâu đài nguy nga, hình dáng mô phỏng chiếc vương miện. Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh đã thuê tới 15 nhà thầu và hơn 100 công nhân làm việc ngày đêm để kịp hoàn thiện công trình trước tháng 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.