Showbiz

Video: Ngọc Trinh mặc váy ngủ, chạy bạt mạng khi trộm đột nhập vào nhà

30/03/2021, 21:01
image

Được biết, sau khi thấy trộm Ngọc Trinh đã giả vờ ngủ và đợi thời gian đến khi trộm sang phòng túi mới thức dậy, chạy ra khỏi phòng và la hét.

img

Ngọc Trinh chạy ra khỏi phòng và la hét khi thấy trộm đột nhập vào nhà

Ngày 30/3, Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản.

Theo đó, tài sản bị mất của "nữ hoàng nội y" là bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu hơn 10 chiếc, tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng. Vì tài sản bị mất có giá trị lớn nên Công an TP. Thủ Đức chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM xác minh và điều tra.

img

Bài chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp

Liên quan tới vụ trộm, ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây đăng tải clip trích xuất từ carema an ninh tại nhà riêng đàn em. Trong clip, Ngọc Trinh vẫn đang mặc đồ ngủ. Ban đầu cô còn lo sợ nên chỉ đứng từ trên nhìn xuống, nhưng dường như phát hiện điều bất thường, chân dài vội vã chạy xuống nhà.

"Clip Ngọc Trinh bị cướp tối qua. Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn trả vờ đang ngủ. Đến khi cướp qua phòng túi thì Trinh chạy ra kéo cửa và la hét", Vũ Khắc Tiệp viết.

img

Một góc trong phòng để đồ hiệu của Ngọc Trinh

Được biết, biệt thự nơi Ngọc Trinh sinh sống thuộc TP Thủ Đức (TP HCM). Cô dành một không gian lớn trên tầng hai để chứa bộ sưu tập hàng hiệu, trong đó có tủ đồng hồ tiền tỷ. Người đẹp sống cùng trợ lý Thúy Kiều và người giúp việc. Thỉnh thoảng có bố mẹ từ quê Trà Vinh lên thăm hoặc êkíp sang nhàNgọc Trinh cùng thực hiện các Vlog, quay Tiktok.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.