Thời sự Quốc tế

Video: Người đàn ông Mỹ may mắn sống sót khi bất ngờ bị "trời đánh"

18/08/2019, 15:37
image

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông đang từ từ đi dọc theo con đường dưới một chiếc ô thì bất ngờ bị "lưỡi sét" đánh trúng.

img
Hình ảnh người đàn ông sau khi bị sét đánh trúng.

Báo Sputnik đưa tin, đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông Mỹ đang từ từ đi dọc theo con đường dưới một chiếc ô. Đột nhiên, một tia sét bất ngờ đánh ngay vào anh ta.

Camera giám sát ở Hoa Kỳ đã quay lại sự cố bất thường, suýt chút nữa đã gây ra cái chết cho người đàn ông. Vụ việc xảy ra trong cơn mưa nặng hạt.

Theo tìm hiểu, người đàn ông may mắn xuất hiện trong đoạn video nói trên là ông Romulus McNeill, hiện đang sinh sống ở khu vực vùng ven bờ biển ở Nam Carolina.

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông đang từ từ đi dọc theo con đường dưới một chiếc ô. Đột nhiên, một tia sét bất ngờ đánh ngay vào anh ta. Người đàn ông choáng váng ném chiếc ô xuống đất, nhưng chỉ một lúc sau, nhận ra mối đe dọa đã qua, anh ta nhặt đồ rồi bình tĩnh bước tiếp.

Đoạn phim được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Dân mạng cho rằng người đàn ông trong clip đã rất may mắn và việc anh ta không bị thương là điều kỳ diệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.