Showbiz

Video: Người đẹp Mỹ ngã quỵ trong phút đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

27/03/2021, 22:51

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020 Abena Appiah không giấu được xúc động, cô ngã quỵ trên sân khấu trong lúc đăng quang.

img

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020 của Abena Appiah

Tối 27/3, đêm chung kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) đã chính thức diễn ra tại Thái Lan. Trước đó, các người đẹp đại diện từ hơn 60 quốc gia đã thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo đúng quy định trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Sau những phần thi phụ và các vòng thi trong đêm chung kết như: Trang phục dạ hội, bikini, ứng xử,... người đẹp Mỹ Abena Appiah đã xuất sắc vượt qua hơn 60 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất. Trong phút đăng quang, Appiah không giấu được xúc động, cô ngã quỵ trên sân khấu.

img

Abena gục trên sân khấu vì xúc động

Theo Angelopedia, Abena năm nay 27 tuổi, cao 1m72. Cô là thí sinh có nhiều kinh nghiệm khi từng tham gia Hoa hậu Trái đất 2019, Hoa hậu Hoàn vũ 2014...

Với hình thể nóng bỏng và thần thái tự tin, tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020 từng làm người mẫu cho hầu hết các nhà thiết kế tên tuổi trên khắp thế giới như: Andres Aquino (Tây Ban Nha), Sushma Patel (Ấn Độ), Catalan (Pháp)... Ngoài ra, cô còn từng tham gia một nữ diva cũng là một nữ diễn viên từng tham gia đóng phim truyền hình Mỹ "Afri-Americans".

img

Abena Appiah là một trong những thí sinh top đầu tại cuộc thi năm nay

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp thường niên, có trụ sở tại Thái Lan, tổ chức lần đầu năm 2013. Người đăng quang cuộc thi sẽ đến nhiều nước để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực", nâng cao nhân quyền. Sau bảy lần diễn ra, cuộc thi ngưng tổ chức năm 2020 vì dịch Covid-19.

Năm nay, đại diện Việt Nam là á hậu Ngọc Thảo. Dù được kỳ vọng cao nhưng Ngọc Thảo dừng chân ở top 20 chung cuộc. Trong đêm thi bán kết, Ngọc Thảo được khen trình diễn áo tắm đẹp, bước đi tự tin và biết làm chủ sân khấu. Trước đó, cô đạt thành tích top 20 người đẹp áo tắm và có tên trong nhóm 10 thí sinh có trang phục đẹp nhất.

Trước đó, á hậu Kiều Loan - đại diện Việt Nam năm 2019 từng lọt vào top 10 cùng danh hiệu "Người đẹp được yêu thích" (Miss Popular) nhờ fan bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.