Quốc tế

Video: "Người nhện" giải cứu em bé treo lơ lửng ở tầng 4

28/05/2018, 16:16
image

Chàng trai 22 tuổi phát hiện bé trai lơ lửng ngoài ban công và đã lập tức leo lên để giải cứu nạn nhân.

Capture

Xem "Người nhện" giải cứu em bé treo lơ lửng ở tầng 4.

Tờ Guardian (Anh) cho biết đoạn video ghi lại cảnh tượng hy hữu xảy ra ngày 26/5 tại miền Bắc thủ đô Paris (Pháp) và đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Theo đó, bé trai 4 tuổi cố gắng dùng tay bám vào gờ bên ngoài ban công của một căn hộ trên tầng 4 của tòa nhà chung cư ở quận Rue Marx-Dormoy, Paris, Pháp. Em bé ra ngoài ban công chơi, sau khi bị bố để ở nhà một mình để đi mua sắm.

Chàng trai Mamoudou Gassama (22 tuổi) đã phát hiện bé trai treo đu đưa ngoài ban công và anh ngay lập tức leo lên để giải cứu nạn nhân. Chỉ sau 30 giây, anh đã leo từ chân tòa nhà lên tới tầng 4 và đưa câu bé tới vị trí an toàn.

Khi lực lượng cứu hỏa tới hiện trường nhằm giải cứu nạn nhân thì đứa bé đã được giải cứu.

Theo Daily mail, trả lời phỏng vấn báo chí, anh Gassama kể: "Tôi nhìn thấy mọi người la hét, các xe hơi rú còi ầm ĩ. Khi biết đứa trẻ đang gặp nguy hiểm, tôi vội vã trèo lên và Chúa phù hộ, tôi đã cứu được cháu".

Hành động dũng cảm của Gassama đã nhận được những lời ngợi khen từ Thị trưởng thành phố Paris ông Anne Hidalgo.

“Chúc mừng Mamoudou Gassama vì hành động dũng cảm của anh đã giúp cứu sống một em bé. Tôi rất vui mừng khi nói chuyện với anh qua điện thoại”, ông Hidalgo viết trên trang Twitter.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.