Showbiz

Video: Người phụ nữ ngất xỉu khi chờ nhận tiền cứu trợ của Thuỷ Tiên

06/11/2020, 16:59
image

Trong lúc xếp hàng đợi đến lượt nhận tiền cứu trợ được phát từ Thuỷ Tiên, một phụ nữ ở huyện Hải Lăng, Quảng Trị bất ngờ ngất xỉu.

img
Nhiều người già đến xếp hàng nhận tiền cứu trợ của Thuỷ Tiên

Ngày 6/11, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục viện trợ miền Trung ngày thứ 10. Hai vợ chồng đã tới huyện Hải Lăng, Quảng Trị và phát quà cho hàng chục nghìn hộ dân ở địa phương này. Được biết, vợ chồng cô quyết định hỗ trợ cho tất cả hộ dân trên địa bàn huyện mỗi người 2 triệu đồng, không cần theo danh sách như trước.

Theo hình ảnh được Thuỷ Tiên chia sẻ, nhờ công tác an ninh ở các địa điểm đoàn của cô đến phát tiền được chính quyền địa phương tổ chức tốt và ai cũng được nhận tiền nên tình trạng chen lấn, xô đẩy lẫn khiếu nại không còn xảy ra.

Tuy nhiên, thời tiết ở Quảng Trị không được thuận lợi, có mưa và khá lạnh. Vì thế cả vợ chồng Thủy Tiên lẫn bà con nơi đây phải mặc áo mưa, đứng nhiều giờ đồng hồ dưới trời mưa.

img
Có người bị ngất trong thời gian xếp hàng nhận tiền viện trợ

Trong lúc xếp hàng đợi đến lượt, một phụ nữ bất ngờ ngất xỉu. Ngay lập tức người này được cán bộ địa phương có mặt tại đó đưa ra chỗ khác để sơ cứu. Nhiều người cho rằng, có lẽ do xếp hàng lâu trong mưa kèm không khí đông đúc, cộng với sức khỏe yếu nên người phụ nữ này dễ bị ngất.

Sau khi nhìn thấy sự cố, Thuỷ Tiên vội vàng lùi về phía sau để những cán bộ địa phương làm công việc cấp cứu. Sau một hồi quan sát thấy mọi việc đã có người xử lý, Thủy Tiên tiếp tục quay lại phát tiền cho hàng dài người đang chờ đợi phía sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.