Thế giới giao thông

Video: Người phụ nữ TQ bị kẹp cổ trên máy bay vì ho vào mặt nữ tiếp viên

10/03/2020, 19:35
image

Một phụ nữ Trung Quốc bị kẹp cổ vì cố tình ho vào mặt một nữ tiếp viên trên máy bay của hãng hàng không Thái Lan.

img
Hình ảnh cắt từ clip.

Trang Người Thượng Hải đưa tin, một phụ nữ Trung Quốc bị kẹp cổ vì cố tình ho vào mặt một nữ tiếp viên trên máy bay của hãng hàng không Thái Lan - Thai Airways.

Theo trang Người Thượng Hải, người phụ nữ này dường như đã hy vọng rằng hành động ho của cô ta sẽ khiến phi hành đoàn cuối cùng mở cửa cabin trong khi đã phải chờ đợi đến 7 giờ đồng hồ tại sân bay Thượng Hải.

Vụ việc xảy ra sau khi chuyến bay của hãng Thai Airways đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Pudong ở thành phố Thượng Hải nhưng hành khách phải đợi trên máy bay trong 7 tiếng để tất cả mọi người phải hoàn thành xong thủ tục sàng lọc Covid-19 đang được thắt chặt.

Theo một hành khách đã tải lên video lên mạng, người phụ nữ Trung Quốc sau khi mất kiên nhẫn đã có một chút khuấy động điên cuồng và ho vào người một nữ tiếp viên hàng không với hy vọng phi hành đoàn sẽ mở cửa máy bay.

Tuy nhiên, chiến thuật của vị khách nữ đã không mang lại kết quả, thậm chí một nam tiếp viên đã tiến đến khống chế người này bằng hình thức kẹp cổ sau khi đã cảnh báo người phụ nữ về hành động thiếu văn minh và kém vệ sinh nói trên.

Tiếp viên hàng không nam khi đó đã định tra tay hành khách nữ trên vào còng, nhưng cuối cùng lại không làm như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.