Thời sự Quốc tế

Video: Nhà hàng sang trọng bị tấn công bằng 1.000 con gián

05/05/2021, 07:34
image

Một nhà hàng tại Đài Bắc, Đài Loan vừa bị tấn công bằng hơn 1.000 con gián.

img

Nhà hàng G House Taipei phải khử trùng sau vụ việc

Ngày 5/5, hãng tin RT dẫn thông tin từ cảnh sát Đài Loan cho biết, một nhà hàng mang tên G House Taipei tại Đài Bắc, Đài Loan bất ngờ bị tấn công bằng hơn 1.000 con gián.

Sự việc xảy ra từ tối 3/5, khi có 2 người đàn mặc quần áo đen lao vào cửa hàng, ném hơn 1.000 con gián ở ngay giữa khu vực kinh doanh rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Ngay sau đó, hàng nghìn con gián bò lổm ngổm khắp sàn, gây hoảng sợ cho những người có mặt tại đây. Camera an ninh tại nhà hàng đã ghi lại toàn cảnh sự việc.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng tìm hiểu sự việc. Canh sát trưởng Đài Bắc Chen Jia-chang nhận định, đây có thể là vụ tấn công cá nhân nhằm vào chủ cửa hàng vì người này đang nợ tiền của tổ chức tín dụng đen Bamboo Union.

Cảnh sát khẳng định đây là vụ tấn công có tổ chức, ngoài 2 người đàn ông ném gián, còn có 2 người khác đứng ngoài canh chừng, 1 người làm nhiệm vụ lái xe. Cảnh sát đã bắt giữ và thẩm vấn 4 người đàn ông, 1 người phụ nữ có liên quan tới sự việc.

Nhà hàng G House Taipei đã phải khử trùng toàn bộ cơ sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.