Điện ảnh

Video: Nhã Phương túm tóc, đánh nhau "khô máu" mỗi lần gặp Thuý Ngân

20/04/2021, 10:42
image

Mỗi lần chạm mặt, Châu (Thuý Ngân) và Báu (Nhã Phương) lại lao vào đánh nhau vì vô vàn lý do trong "Cây táo nở hoa".

img

Nhã Phương vào vai cô nàng đanh đá trong "Cây táo nở hoa"

Bộ phim truyền hình "Cây táo nở hoa" đang thu hút nhiều sự chú ý khi xây dựng nội dung câu chuyện về đề tài gia đình nhiều mối quan hệ mâu thuẫn, kịch tính.

Nổi bật trong phim có thể kể đến mâu thuẫn của cặp chị em song sinh có tính cách, lối sống hoàn toàn trái ngược là Châu (Thuý Ngân) và Báu (Nhã Phương).

Mỗi lần chạm mặt, Châu và Báu lại lao vào đánh nhau vì vô vàn lý do. Thậm chí, động nắm đầu giật tóc và câu nói "tao giết mày" đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng mỗi khi Châu và Báu giáp mặt.

Chẳng hạn, khi gia đình đang tụ họp để bàn chuyện tổ chức lễ tang cho bố, trước thái độ ỷ lại của Báu, Châu nói thẳng Báu đừng sống dựa dẫm nữa. Thấy chị gái nhắc khéo mình là kẻ ăn bám, Báu nổi cơn tam bành mà lao vào nắm đầu, giật tóc Châu túi bụi.

img

Hình ảnh quen thuộc trong phim "Cây táo nở hoa"

Một lần khác, khi bị Châu "bóc phốt" lừa đảo khiến Báu bị bạn trai bỏ. Lập tức, Báu vào đánh Châu tới tấp, mặc sức can ngăn của mọi người và sự bất lực của anh cả.

Hay, khi Châu khuyên Ngà, Báu nên tự lập và ra ở riêng, cô lại tiếp tục bị Báu thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Báu còn liên tục gào thét, đòi công bằng vì nghĩ mình bị Châu coi thường trong khi bản thân mới là người chịu thiệt thòi mà chẳng ai hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.