Thời sự

Video: Những clip "Thỉnh oan gia trái chủ" nổi tiếng của chùa Ba Vàng

20/03/2019, 21:49
image

Trên website chùa Ba Vàng, có nhiều chuyên mục truyền hình được đầu tư công phu, chi tiết, giới thiệu, quảng bá về "Thỉnh oan gia trái chủ".

Website Chùa Ba Vàng có nhiều chuyên mục truyền hình, trong đó các chư tăng, nhà sư trực tiếp dẫn chương trình giống như MC, biên tập viên chuyên nghiệp.

Mỗi chuyên mục truyền hình do chùa Ba Vàng sản xuất có lượng người xem rất lớn. Chùa Ba Vàng cũng đầu tư hẳn tổng đài để giải đáp mọi thắc mắc của phật tử.

Việc Chùa Ba Vàng đưa ra các kênh truyền thông với nhiều clip mang tính tâm linh khiến dư luận xôn xao trên nhiều trang mạng xã hội nhiều ngày qua. Trước vấn đề này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết sẽ sớm họp báo để thông báo rộng rãi đến các cơ quan ngôn luận.

Liên quan đến thông tin chùa Ba Vàng (Tp. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) hoạt động truyền bá vong báo oán, mỗi năm thu trăm tỉ đồng, chiều 20/3, UBND tỉnh Quảng Ninh đã phát đi công văn hỏa tốc, yêu cầu UBND Tp. Uông Bí và các sở, ngành liên quan vào cuộc kiểm tra, ngăn chặn và xử lý nếu có sự việc như báo chí nêu.

UBND tỉnh Quảng Ninh giao UBND Tp. Uông Bí chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ, Sở Văn hóa và thể thao, Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh làm rõ những nội dung thông tin phản ánh.

Đồng thời, các cơ quan chức năng có biện pháp kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm (nếu có) và thông tin cho các cơ quan báo chí biết về kết quả giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.