Tiêu điểm

Video: Những giải pháp giảm chậm, hủy chuyến bay trong cao điểm Tết

28/12/2017, 08:31
image

Tọa đàm "Cách nào giảm chậm, hủy chuyến bay trong cao điểm Tết?" giải đáp những thắc mắc của độc giả.

Sequence 01.Still001

Tọa đàm "Cách nào giảm chậm, hủy chuyến bay trong cao điểm Tết?" giải đáp những thắc mắc của độc giả về vấn đề nhức nhối mà các hãng hàng không đang gặp phải.

Những hình ảnh hành khách vật vã, mệt mỏi vì phải chờ đợi đã không còn quá xa lạ tại các sân bay và nhất là với những người thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng không để di chuyển. Chậm, hủy chuyến đang là nỗi bức xúc của nhiều hành khách, là vấn đề nhức nhối mà các hãng hàng không đang gặp phải, vậy giải pháp nào để giảm thiểu thực trạng trên một cách tối đa?

Đó cũng là những vấn đề nóng đã được đưa ra bàn luận tại buổi tọa đàm "Cách nào giảm chậm, hủy chuyến bay trong cao điểm Tết?" do Báo Giao thông tổ chức vào chiều nay 27/12 với sự có mặt của các cơ quan quản lý, đại diện hãng hàng không, cảng hàng không, các đơn vị cung cấp dịch vụ với mong muốn giải đáp thấu đáo các câu hỏi của độc giả và hành khách về nguyên nhân chậm hủy chuyến cũng như đưa ra những hướng dẫn, khuyến cáo người dân đi lại, làm thủ tục hàng không trong những dịp cao điểm, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán sắp tới để không bị chậm, lỡ chuyến bay.

Xem chi tiết tại video duới đây:

Kết luận tại buổi tọa đàm, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ yêu cầu các cơ quan, đơn vị bằng mọi giải pháp, phải hạn chế tối đa chậm, huỷ chuyến, nhất là trong dịp Lễ Tết, trước sau Tết cổ truyền. Để thực hiện cam kết này, Bộ GTVT đã có rất nhiều giải pháp, liên quan đến vai trò, trách nhiệm của các đơn vị như: TCT Quản lý bay, ACV, các hãng hàng không, Cục Hàng không VN, Cảng vụ hàng không… Từng khâu, từng đơn vị, từng vị trí phải nỗ lực tối đa để khắc phục tình trạng chậm hủy chuyến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.