Showbiz

Video: "Nín thở" nghe Kim Tử Long ca vọng cổ dài hơi

22/04/2021, 07:48
image

Nghệ sĩ Kim Tử Long vẫn duy trì phong độ với những câu ca vọng cổ dài hơi ấn tượng.

img

NSƯT Kim Tử Long trổ tài hát vọng cổ dài hơi

Mới đây, một đoạn hậu trường chương trình "Sao nối ngôi" được tiết lộ đã ghi lại khoảnh khắc NSƯT Kim Tử Long trổ tài ca dài hơi. Sau khi được MC Nguyên Vũ liên tục tìm cách để nam nghệ sĩ trổ tài, anh cũng chấp nhận ca vọng cổ một đoạn trong bài "Mưa bụi".

Nam nghệ sĩ thể hiện một đoạn với những câu vọng cổ dài hơi ấn tượng khiến Nguyên Vũ "té ngửa". Có thể thấy dù độ tuổi không còntrẻ nhưng NSƯT Kim Tử Long vẫn duy trì được phong độ trong giọng hát, làn hơi, kỹ thuật của mình.

Kim Tử Long được mệnh danh là "Ông hoàng cải lương" và nổi tiếng với các vở cải lương: Người đẹp bến Tiền Châu, Y Ban và nàng tiên, Phụng Nghi Đình…Anh trở thành ngôi sao nhờ làn hơi vọng cổ rất riêng và khả năng nhập vai đa dạng, diễn cả vai bi và hài đều điêu luyện.

Nam nghệ sĩ được đánh giá có phong độ bền bỉ với nghề khi luôn không ngừng sáng tạo, ra mắt các dự án âm nhạc cá nhân. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng là giám khảo của nhiều chương trình nghệ thuật, cuộc thi, truyền hình thực tế.

Trong sự nghiệp của mình, anh từng giành nhiều giải thưởng. Năm 1992, anh cùng nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền được giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất, Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000 và giải Mai Vàng 2003.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.